Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác quản lý và điều hành mọi hoạt động phòng Hành chính Nhân sự
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự
- Lập kế hoạch triển khai công tác nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực, tính lương - chế độ, BHXH – BHYT - BHTN
- Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính: Đảm bảo môi trường điều kiện cơ sở hạ tầng, mua cấp phát – quản lý VPP công cụ dụng cụ tài sản, PCCC, hệ thống an ninh (camera, công tác bảo vệ), thực hiện nội quy quy chế.
- Tham vấn và giải quyết sự vụ quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp và đề xuất khen thưởng, kỷ luật)
- Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình quản lý HCNS: Sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, nội quy, quy chế, quy trình, chính sách phát triển nguồn nhân lực…
- Lập ngân sách và kiểm soát chi phí HCNS (theo khối Cửa hàng, văn phòng và theo các hạng mục)
- Đại diện Công ty tác nghiệp cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ pháp lý đăng ký cơ quan ban ngành: Nội quy lao động, Thang bảng lương, công đoàn, PCCC, vệ sinh môi trường..
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 5 năm trở lên, ít nhất có 2 năm gần nhất làm ở vị trí tương đương (công ty có quy mô từ 200 – 500 người, phòng HCNS từ 8 – 12 người)
- Hiểu biết về luật lao động, BHXH, BHYT
- Kiến thức về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Kinh nghiệm tuyển dụng khối bán lẻ với số lượng từ 20 – 40 nhân viên/ tháng, đánh giá và đào tạo, phần mềm quản lý Nhân sự
- Điểm cộng: có kinh nghiệp setup hoặc tái cấu trúc nhân sự cho tổ chức thay đổi định hướng kinh doanh hoặc mở rộng nhanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Tư duy chiến lược
- Kỹ năng phát triển nhân viên
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Tính cách: Sáng tạo, học hỏi, chia sẻ, gương mẫu, nhiệt tình, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ
- ƯU TIÊN: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THỜI TRANG VÀ BÁN LẺ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Lamer |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 56 ngõ 521 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 08/03/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi