Tuyển dụng Nhân viên Văn thư lưu trữ
Mô tả công việc
- Tổ chức lưu trữ, phân phối hồ sơ, tài liệu Hành chính văn phòng, Tổ chức nhân sự;
- Quản lý, lưu trữ Hồ sơ dự án (hồ sơ pháp lý, hồ sơ hoàn thành công trình…).
- Quản lý con dấu công ty và phần mềm lưu trữ;
- Một số công việc hành chính khác.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học ngành Văn thư, lưu trữ, lưu trữ học;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, gọn gàng, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Hãy gửi đơn cho chúng tôi, gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn & hình thức nộp hồ sơ: 25/5/2019. Email: [email protected]; nộp tại trụ sở công ty.
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt
Chúng tôi sẽ lựa chọn và liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể.
Quá trình tuyển dung
- Thông báo tuyển dụng.
- Tiếp nhận và chọn lọc hồ sơ.
- Phỏng vấn sơ bộ và hẹn lịch phỏng vấn (điện thoại, video Call Zalo).
- Phỏng vấn tuyển chọn và trắc nghiệm chuyên môn tại trụ sở công ty (các bạn ở xa có thể chọn phỏng vấn qua video Call Zalo).
- Tập sự hoặc thử việc có hưởng lương 80% và các chế độ khác ngoại trừ các khoản thưởng, thời gian từ 3 tuần đến 3 tháng tùy theo khả năng và vị trí ứng tuyển của mỗi ứng viên.
- Quyết định tuyển dụng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ lương gộp (lương Gross): từ 10-12 triệu đồng/tháng + Phụ cấp: Ăn trưa tại bếp ăn công ty, tiền gửi xe máy tại cơ quan.
- Tăng lương hàng năm, mỗi lần từ 10 – 20% tùy theo mức độ suất sắc khi giải quyết các công việc được giao.
- Thưởng các dịp lễ tết, tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất.
- Đóng bảo hiểm, thanh toán phép năm theo luật định.
- Có thể trở thành cổ đông của công ty. Nhân viên có hợp đồng lao động không xác định thời hạn với công ty được quyền ưu tiên mua cổ phần ưu đãi của các công ty thủy điện, điện gió, điện mặt trời do công ty đã và đang làm Chủ đầu tư.
- Chế độ đãi ngộ khác phù hợp với khả năng và công sức đóng góp của nhân viên công ty
- Cơ hội tìm hiểu và khám phá nhiều địa phương của Việt nam và Lào nơi công ty có dự án đầu tư.
- Cơ hội tiếp xúc và làm việc với chuyên gia nước ngoài đến từ các đơn vị Tư vấn và Nhà thầu cung cấp thiết bị cơ điện.
- Được hưởng nguyên lương và đài thọ kinh phí tham gia hội thảo chuyên nghành, tham gia khóa học ngắn ngày về Văn thư lưu trữ..
- Làm việc tại trụ sở công ty; thời gian từ 8h00 – 17h00 các ngày thứ 2- 6; làm ngoài giờ không được khuyến khích.
- Du lịch, nghỉ dưỡng, team building theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, trẻ trung, vui vẻ, năng động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Năng Lượng Tái Tạo Licogi 13 |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Tòa nhà Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/04/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi