Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tại Hà Nội)
Mô tả công việc
Nhân sự
Tuyển dụng
- Tiến hành phân tích, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ, sắp xếp phỏng vấn theo quy trình.
- Đảm bảo việc ký kết HĐTV, HĐLĐ đúng thời hạn
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch để tìm kiếm ứng viên qua các kênh tuyển dụng phù hợp
Chấm công, tính lương
- Theo dõi việc chấm công, làm ca hàng tháng
- Kết hợp với bộ phận để chi trả lương cho NV
BHXH
- Hàng tháng thực hiện rà soát, đối chiếu BHXH
- Theo dõi báo tăng/giảm đúng thời hạn
- Lập các biểu mẫu thanh toán chế độ thai sản, ốm đau, các chế độ dưỡng sức...cho người lao động.
Quản lý hồ sơ nhân sự
- Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động và nhân sự nước ngoài: nhập cảnh, giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú...
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá...
- Lưu giữ hồ sơ của CBNV đảm bảo đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty
Đào tạo và phát triển
- Đưa ra các ý kiến đóng góp vào việc xây dựng phát triển hoàn thiện quy trình, nghiệp vụ của bộ phận cũng như của công ty.
- Thực hiện và tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên
Hành chính
- Thực hiện công tác an ninh, trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty
- Thực hiện việc mua thiết bị VP, VPP, đăng kí gửi xe cho CBNV
- , vé máy bay...
- Cập nhật và quản lý chi tiêu của phòng chính xác và hiệu quả
- Quản lý, cấp phát đồ dùng VPP, vật tư, hàng hóa, quản lý tài sản của Công ty
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên:
- Hỗ trợ các phòng/bộ phận liên quan công tác hành chính.
Các công việc khác
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất kịp thời, đầy đủ, chính xác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc và Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực/Kinh tế lao động/Quản trị kinh doanh và/hoặc các ngành nghề có liên quan. (ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh).
- Khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn, xử lý tình huống khéo léo, chủ động trong công việc.
- Sử dụng tốt phần mềm Office, Google drive.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong hoạt động .
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế ít nhất 2 năm.
- Am hiểu về công tác tuyển dụng, chính sách, luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN,...
- Có tư duy tổng hợp, phân tích và sắp xếp công việc khoa học; chịu được áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết theo quy định
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5, phố Hàng Chuối - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ thương mại Từ Tâm |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 5, phố Hàng Chuối - Phường Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/03/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi