Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên Hành chánh văn phòng

Mức lương: 6,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng và hỗ trợ công việc nhân sự.
a, Tiếp tân
- Trực tổng đài điện thoại, chuyển điện thoại, ghi nhận và thông báo các thông tin từ bên trong và bên ngoài cho phòng ban/ bộ phận/ đơn vị liên quan;
- Hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác, nhà cung cấp …. đến làm việc tại Công ty;
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp.
b, Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ
- Quản lý văn bản, bưu kiện đi / đến: theo dõi, ghi số và lưu trữ các văn bản, tài liệu, chứng từ, bưu phẩm, bưu kiện… đi / đến, phân phát cho các phòng ban/ bộ phận trong ngày.
- Photo, scan tài liệu, chứng từ của Khối Văn phòng.
- Quản lý đóng dấu
c. Công việc hành chánh :
- Đặt mua và thanh toán văn phòng phẩm, vệ sinh phẩm, nước uống, thiết bị văn phòng và các hạng mục khác định kỳ và phát sinh theo quy định.
-Theo dõi và phân bổ chi phi điện, nước, điện thoại hàng tháng cho các Khối.
- Theo dõi, gia hạn, thanh toán, thanh lý các hợp đồng dịch vụ hành chánh như internet, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, vệ sinh, mua vé máy bay và các hợp đồng dịch vụ khác đang thực hiện theo quy định và theo hướng dẫn của người phụ trách.
- Thực hiện thủ tục xin cấp các giấy phép của công ty, photo hồ sơ lao động để làm visa cho CBNV, ...
- Tham gia ban tổ chức các hoạt động chung và sự kiện của Công ty.
d. Nhân sự
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, mời phỏng vấn, làm hợp đồng thử việc)
- Hỗ trợ thủ tục BHXH khi người phụ trách nghỉ phép.
e. Các công việc khác theo phân công của BGĐ, Chánh VP, Trưởng phòng Hành chính nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành QTKD, Xã hội, hoặc các ngành có liên quan. 
- Có kinh nghiệm 2 năm về hành chính nhân sự. 
- Tiếng Anh : có thể giao tiếp cơ bản (nói chuyện trực tiếp và nghe điện thoại). 
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (email, word, excel)
Tính cách : 
- Vui vẻ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chu đáo, chịu được áp lực công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi.
- Kỹ năng xử lý tình huống, sắp xếp công việc, làm việc độc lập và theo nhóm. 

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 145 - 147 Nguyễn Tất Thành - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Logistics Vinalink
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 145 - 147 Nguyễn Tất Thành - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/02/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/02/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...