Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng C&B Executive (Backup for Maternity Leave)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2020
Địa điểm: Hà Nội & 2 địa điểm khác
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2020
Địa điểm
Hà Nội & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm giải quyết bảng lương, PIT, bảo hiểm, trợ cấp và bồi hoàn các hợp đồng dịch vụ đã cam kết / Responsible for processing the payroll, PIT, social insurance, benefits & reimbursements within the service level agreements agreed upon Prepare all kind of labor contract for employee
- Lập Ngân sách cho hoạt động C&B cho cả năm, quản lý Ngân sách và lập báo cáo quý, năm/ Budgeting for yearly Compensation & Benefits activities, budget management and make report quarterly / yearly
- Tính lương, thuế, bảo hiểm và báo cáo cho trưởng phòng Nhân sự, báo cáo các cơ quan chức năng hàng tháng, quý, năm/ Caculate salary, PIT Social insurance & do monthly report to HRM, AND Report to SI, PIT, DOLISA monthly/ quarterly
- Cập nhật các chính sách và nội quy quy định Công ty nếu có bất cứ thay đổi nào từ Luật pháp liên quan/ Update policy & CRR if have any change from statement
- Quản lý, hướng dẫn và phối hợp với các phòng ban khác trong các kỳ đánh giá giữa năm, cuối năm/ Coordinate, guide line, and manage yearly/ mid year Appraisal performance from all depts
- Báo cáo Bảo hiểm xã hội hàng tháng. Đối chiếu thực duyệt Ốm đau thai sản hàng tháng/ quý với cơ quan BH, tạm ứng C70)/ Insurance report monthly, compare file C70 (Sickness, Maternity) monthly, quarterly between total approval by SI office and advances.
- Mở sổ mới, chốt sổ, tư vấn và giải quyết các thủ tục về sổ, thẻ BHYT/ Open & close SI booklet, consultant and solve SI booklet, Insurance card issue.
¬- Giải quyết các thủ tục, quy trình nghỉ việc (quyết định nghỉ việc, sa thải)/ Solve resignation process, termination decision, dismissal.
¬- Quản lý danh sách thai sản, báo cáo bảo hiểm hàng tháng/ Control maternity list, monthly report to SI office.
- Quản lý hệ thống chấm công chấm công, dữ liệu nhân sự và lập báo cáo tháng/ Manage attendance system, data employee including information: employee profile, PIT code, SI book number,… & make report monthly
- Đào tạo định hướng cho Nhân viên mới (chính sách phúc lợi, quy định và quy trình); cập nhật thay đổi về chính sách trong tài liệu training / Tranining Orientation for newcomer (C&B policies, rules & procedure); update new policy to training document.
- Hướng dẫn và làm thủ tục thanh toán bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn cho người lao động, đảm bảo thanh toán chính xác và đúng hạn/ Guideline and process claim procedure related to health insurance, accident insurance ( PTI Insurance).
- Tổng hợp và báo cáo tình trạng vi phạm kỷ luật lao động theo quý, đánh giá và đưa ra giải pháp cải thiện, tổ chức họp kỷ luật/ Summary and report labor discipline quarterly, provide the solution/actions to improve, hold discipline meeting.
- Các báo cáo khác khi được yêu cầu/ Other report when requested
- Các công việc giao bởi Trưởng phòng/ Other jobs assigned by HRM

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương/ Graduate form University with Major as: Human Resources Managerment, Business Administration or other major equivalence.
- Kiến thức chuyên môn tốt/ Have good functional knowledge
- Nắm vững và hiểu cơ bản các thủ tục C&B, luật lao động, luật thuế và bảo hiểm
Understanding of COMPENSATION AND BENEFIT procedures as labor law, PIT law, social insurance law
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, với tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương tự tại Công ty sản xuất.
At least 2 years experience in Hr field with 1 year min at the same position in Manufacturing Company.
- Đã từng làm trong lĩnh vực sản xuất điện tử sẽ được ưu tiên
Have working experience in electronic Industrial is prefer
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc/ Hard working, careful and meticulous at work
- Tiếng Anh giao tiếp tốt/ Good English communication Skill

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chances to develop your career and Attractive remuneration package
- Transportation arrangement around Hanoi, Hai Phong, Hung Yen, Hai Duong
- Normal working day from Monday to Friday

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Tỉnh Bắc Ninh
  • Tỉnh Hưng Yên
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 11, đường 8, Khu công nghiệp đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Unigen Việt Nam Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 11, đường 8, Khu công nghiệp đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/04/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...