Tuyển dụng C&B Executive (Backup for Maternity Leave)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giải quyết bảng lương, PIT, bảo hiểm, trợ cấp và bồi hoàn các hợp đồng dịch vụ đã cam kết / Responsible for processing the payroll, PIT, social insurance, benefits & reimbursements within the service level agreements agreed upon Prepare all kind of labor contract for employee
- Lập Ngân sách cho hoạt động C&B cho cả năm, quản lý Ngân sách và lập báo cáo quý, năm/ Budgeting for yearly Compensation & Benefits activities, budget management and make report quarterly / yearly
- Tính lương, thuế, bảo hiểm và báo cáo cho trưởng phòng Nhân sự, báo cáo các cơ quan chức năng hàng tháng, quý, năm/ Caculate salary, PIT Social insurance & do monthly report to HRM, AND Report to SI, PIT, DOLISA monthly/ quarterly
- Cập nhật các chính sách và nội quy quy định Công ty nếu có bất cứ thay đổi nào từ Luật pháp liên quan/ Update policy & CRR if have any change from statement
- Quản lý, hướng dẫn và phối hợp với các phòng ban khác trong các kỳ đánh giá giữa năm, cuối năm/ Coordinate, guide line, and manage yearly/ mid year Appraisal performance from all depts
- Báo cáo Bảo hiểm xã hội hàng tháng. Đối chiếu thực duyệt Ốm đau thai sản hàng tháng/ quý với cơ quan BH, tạm ứng C70)/ Insurance report monthly, compare file C70 (Sickness, Maternity) monthly, quarterly between total approval by SI office and advances.
- Mở sổ mới, chốt sổ, tư vấn và giải quyết các thủ tục về sổ, thẻ BHYT/ Open & close SI booklet, consultant and solve SI booklet, Insurance card issue.
¬- Giải quyết các thủ tục, quy trình nghỉ việc (quyết định nghỉ việc, sa thải)/ Solve resignation process, termination decision, dismissal.
¬- Quản lý danh sách thai sản, báo cáo bảo hiểm hàng tháng/ Control maternity list, monthly report to SI office.
- Quản lý hệ thống chấm công chấm công, dữ liệu nhân sự và lập báo cáo tháng/ Manage attendance system, data employee including information: employee profile, PIT code, SI book number,… & make report monthly
- Đào tạo định hướng cho Nhân viên mới (chính sách phúc lợi, quy định và quy trình); cập nhật thay đổi về chính sách trong tài liệu training / Tranining Orientation for newcomer (C&B policies, rules & procedure); update new policy to training document.
- Hướng dẫn và làm thủ tục thanh toán bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn cho người lao động, đảm bảo thanh toán chính xác và đúng hạn/ Guideline and process claim procedure related to health insurance, accident insurance ( PTI Insurance).
- Tổng hợp và báo cáo tình trạng vi phạm kỷ luật lao động theo quý, đánh giá và đưa ra giải pháp cải thiện, tổ chức họp kỷ luật/ Summary and report labor discipline quarterly, provide the solution/actions to improve, hold discipline meeting.
- Các báo cáo khác khi được yêu cầu/ Other report when requested
- Các công việc giao bởi Trưởng phòng/ Other jobs assigned by HRM
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương/ Graduate form University with Major as: Human Resources Managerment, Business Administration or other major equivalence.
- Kiến thức chuyên môn tốt/ Have good functional knowledge
- Nắm vững và hiểu cơ bản các thủ tục C&B, luật lao động, luật thuế và bảo hiểm
Understanding of COMPENSATION AND BENEFIT procedures as labor law, PIT law, social insurance law
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, với tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương tự tại Công ty sản xuất.
At least 2 years experience in Hr field with 1 year min at the same position in Manufacturing Company.
- Đã từng làm trong lĩnh vực sản xuất điện tử sẽ được ưu tiên
Have working experience in electronic Industrial is prefer
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc/ Hard working, careful and meticulous at work
- Tiếng Anh giao tiếp tốt/ Good English communication Skill
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chances to develop your career and Attractive remuneration package
- Transportation arrangement around Hanoi, Hai Phong, Hung Yen, Hai Duong
- Normal working day from Monday to Friday
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Tỉnh Bắc Ninh
- Tỉnh Hưng Yên
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 11, đường 8, Khu công nghiệp đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty Trách nhiệm hữu hạn Unigen Việt Nam Hà Nội |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 11, đường 8, Khu công nghiệp đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 09/04/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi