Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng của công ty, dựa trên Database được cung cấp, nhân viên CSKH có trách nhiệm gọi điện giới thiệu cho khách hàng về các dịch vụ sử dụng của Công ty
- Xử lý các vấn đề liên quan tới công tác bán hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng để đề xuất BGĐ điều chỉnh các chính sách chương trình cho phù hợp.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp tối thiểu CĐ trở lên, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng xử lý các tình huống liên quan tới khách hàng tốt, đặc biệt khả năng ứng xử linh hoạt
- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại tốt, nắm bắt tốt nhu cầu khách hàng để tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng Văn phòng tốt, đặc biệt Excel, Word
- Có trách nhiệm và cầu thị cho vị trí tuyển dụng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực và khả năng của nhân viên viên
- Tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + Lương năng suất + Lương thưởng doanh thu + Thưởng và phúc lợi.
- Chính sách chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Luật lao động và Công ty
- Chính sách đào tạo và phát triển nhân sự
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Cụm công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hà Thành Ô Tô (Hà Thành FORD) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Cụm công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi