Tuyển C&B, Administrator
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục về BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động
- Đăng ký lao động và soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc cho nhân viên..
- Liên hệ, theo dõi mua/đặt quà, sản phẩm cho dự án và cho văn phòng
- Liên hệ tìm kiếm, thỏa thuận giá trực tiếp với nhà cung cấp để mua vật dụng văn phòng, dự án,...
- Hổ trợ soạn thảo hợp đồng, thanh lý với khách hàng (song ngữ Anh-Việt, chiếm khoảng 5% công việc)
- Các công việc khác do KTT chỉ định
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm và kỹ năng:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng soạn thảo hợp đồng, trả lời mail và văn bản bằng tiếng Anh.
- Khả năng học hỏi tốt, tiếp thu nhanh, biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Tiếng Anh : giao tiếp.
- Có kinh nghiệm làm payroll và vị trí tương đương ít nhất 1 năm
- Nữ, độ tuổi từ 23 trở lên
- Đơn xin việc vui lòng gởi qua website (không nhận hồ sơ trực tiếp và vui lòng KHÔNG GỌI ĐIỆN THOẠI)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương phù hợp với công việc và năng lực
- Chế độ và phúc lợi hấp dẫn.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo qui định luật Việt Nam
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Intage Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Citilight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/03/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 23 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi