Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tiệc Cưới)

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Tiệc cưới tại Trung tâm.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Ban giám đốc.
  • Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
  • Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
  • Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
  • Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì các mối quan hệ để mở rộng đối tượng khách hàng.
  • Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng
  • Tham gia tuyển dụng, soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật …cho các nhân viên Kinh doanh.
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
  • Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc Kinh doanh;

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại..
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực tiệc cưới.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
  • Kỹ năng quản lý nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/05/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/05/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...