Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Kiểm soát hoạt động kinh doanh & vận hành
- Rà soát và đánh giá quy trình kinh doanh bất động sản, từ mua bán, đầu tư, phát triển dự án đến quản lý vận hành.
- Kiểm tra việc tuân thủ các chính sách, quy trình nội bộ của công ty trong các phòng ban liên quan.
- Phát hiện sai sót, rủi ro trong hoạt động và đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Giám sát tiến độ và hiệu quả triển khai các dự án bất động sản.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát tài chính & kế toán
- Kiểm tra, đối chiếu các giao dịch tài chính, hợp đồng mua bán, thanh toán với khách hàng và đối tác.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dòng tiền và các khoản vay, đảm bảo tính minh bạch.
- Đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và các khoản chi phí phát sinh.
- Kiểm tra việc thực hiện nghĩa vụ thuế, phí, bảo hiểm, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát tuân thủ & pháp lý
- Đảm bảo công ty tuân thủ quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, đầu tư, kinh doanh.
- Kiểm tra hợp đồng, thủ tục pháp lý liên quan đến mua bán, chuyển nhượng, thuê và cho thuê bất động sản.
- Đánh giá rủi ro pháp lý và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
Nhiệm Vụ 4: Báo cáo & đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kiểm soát nội bộ định kỳ và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc xây dựng chính sách kiểm soát rủi ro.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn nhân sự về quy trình, chính sách kiểm soát nội bộ.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm soát hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí Kế toán Kiểm Toán hoặc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản
- Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
- Khả năng phân tích tổng hợp, viết báo cáo.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương theo thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Số 27 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất động sản SeaHoldings |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi