Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương 20 - 25 Triệu)
Mô tả công việc
1. Quản lý chung tất cả các vấn đề về hành chính, nhân sự.
2. Thiết lập các mục tiêu, KPI của Phòng, KPI khung cho toàn công ty và hướng dẫn các bộ phận khác thiết lập KPI riêng cho
3. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
4. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty, chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
5. Lập kế hoạch đảm bảo nguồn nhân sự, ngân sách nhân sự.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
12. Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
13. Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
14. Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
15. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
16. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên làm trong lĩnh vực thời trang hoặc chuỗi bán lẻ
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý nhân viên, lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 20 -25 triệu (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Lương tháng 13 + thưởng hấp dẫn theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Đóng BHXH, BHYT... đầy đủ theo quy định của Nhà Nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 25/07/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi