Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Hành chính nhân sự (HRM)

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Xây dựng và quản trị hệ thống

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng mô hình tổ chức, chính sách lương thưởng, phúc lợi, lộ trình thăng tiến cho người lao động.
  • Xây dựng và giám sát hệ thống đánh giá năng lực (KPI) toàn công ty. Đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng, quý, năm.
  • Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban xây dựng, kiện toàn mô hình tổ chức, tái cơ cấu bao gồm: Bổ nhiệm, thuyên chuyển, thay thế,… người lao động.
  • Xây dựng các chính xách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến Nhân sự: Cơ chế (Thực tập, thử việc, chính thức), hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, bảo hiểm,…).
  • Tổ chức triển khai xây dựng đội ngũ, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo và phát triển nhân sự Phòng Hành chính - Nhân sự.

2. Tuyển dụng và Đào tạo

Quản lý, điều hành và kiểm sát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

  • Tuyển dụng: Xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu và tầm nhìn của công ty. Giám sát các hoạt động tuyển dụng, đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
  • Đào tạo: Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, triển khai các chương trình đào tạo nội bộ nhằm đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng cũng như phát triển các đội ngũ quản lý kế cận.
  • Tổ chức và duy trì các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ, truyền thông và phát triển thương hiệu tuyển dụng.

3. C&B

Quản lý, điều hành và kiểm sát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

  • Tính lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm… hàng tháng cho toàn bộ công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,… khi có phát sinh.

4. Công tác hành chính:

Quản lý, điều hành và kiểm sát nhân sự cấp dưới các công việc sau:

  • Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát chi phí hành chính trong công ty.
  • Quản lý trang thiết bị, vật tư của công ty. Tham mưu về các giải pháp tiết kiệm, làm đẹp cảnh quan, sử dụng hiệu quả tài sản, máy móc.
  • Quan hệ đối ngoại với các cơ quan quản lý.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại công ty thuộc khối ngành Công nghệ, thương mại điện tử).
  • Có kinh nghiệm trong mảng tuyển dụng và C&B, có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân lực, luật lao động, nghệ thuật đàm phán.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng: 20 triệu - 30 triệu + Phụ cấp + Thưởng.
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
  • Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
  • 6 tháng/lần xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa Center Building, Dự án Hapulico Complex, số 1, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 12A, Tòa Center Building, Dự án Hapulico Complex, số 1, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/12/2022
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/12/2022
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...