Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng hành chính nhân sự

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công việc liên quan đến Nhân sự - Hành chính của Công ty Matsumoto Kiyoshi Việt Nam (quy mô hiện tại: 50 nhân sự) và 1 Công ty liên doanh thuộc Tập đoàn (Công ty sản xuất thực phẩm của Nhật, quy mô hiện tại: 20 nhân sự), cụ thể như sau:
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Hoạch định chiến lược nhân sự, xây dựng ngân sách và định biên nhân sự hàng năm phù hợp với tình hình phát triển của Công ty.
- Kết hợp với các Trưởng Phòng/ Ban:
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ, bản mô tả công việc của từng Phòng Ban và các vị trí công việc
- Xây dựng các tiêu chí & quy trình đánh giá KPIs
- Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng vị trí
- Theo dõi và tiến hành đánh giá năng lực nhân viên định kì tháng/ quý/ năm
- Lập kế hoạch tuyển dụng & tiến hành tuyển dụng đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển của Công ty và các Phòng/ Ban.
- Quản lý việc tính lương và chi lương, BHXH, Thuế TNCN tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách đãi ngộ, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động gắn kết.
- Xây dựng nội quy, quy định, quy trình chính sách nhân sự áp dụng toàn Công ty cũng như dành riêng cho cửa hàng (phối hợp với Phòng Vận hành).
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý kỷ luật lao động đối với CBCNV, giải quyết các tranh chấp lao động.
- Xây dựng tài liệu đào tạo hội nhập & tổ chức đào tạo cho nhân viên mới.
- Phối hợp với các Phòng/ Ban xây dựng & tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kiến thức & kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cho đội ngũ quản lý & nhân viên.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề về quan hệ lao động trong doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
2. Quản trị hành chính:
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách hành chính, đảm bảo sử dụng tiết kiệm, hiệu quả.
- Xây dựng các quy định về việc mua sắm, sử dụng các tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Định kỳ tổ chức các hoạt động teambuilding, khám sức khỏe, Tiệc cuối năm, Happy Hour, các chương trình dịp Lễ: 8/3, 20/10,…
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính: visa, work permit, quản lý con dấu,…
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các tổ chức địa phương, các cơ quan nhà nước liên quan.
- Các công việc hành chính khác có liên quan.
- Chuẩn bị báo cáo bằng tiếng Anh/tiếng Việt trường hợp Tập đoàn Lotus Group hoặc MKHD yêu cầu.
- Quản lý nội dung & chất lượng công việc của vị trí Nhân viên IT.
- Cùng với Trưởng nhóm Pháp lý của Lotus Group quản lý Chuyên viên Pháp lý. Làm việc với Chuyên viên Pháp lý đối với những vấn đề liên quan đến pháp lý mảng Nhân sự - Hành chính.
- Các công việc khác có liên quan do BGĐ chỉ định

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Quản lý (cấp bậc Trưởng/ Phó phòng).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Retails & đã từng set-up hệ thống Nhân sự - Hành chính.
- Hiểu biết chuyên sâu về Luật Lao động và các quy định pháp lý liên quan.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai & kiểm soát công việc.
- Giao tiếp hiệu quả, kỹ năng viết tốt.
- Kỹ năng quản lý nhân sự theo định hướng kết quả.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 8h30 - 17h30), Thứ 7: Làm và nghỉ luân phiên.
- Năng động, nhạy bén trong xử lý vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm, tích cực, tính kỷ luật cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn tổ chức
- Tập đoàn hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài tương ứng với chuyên môn làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tâp thể
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn với giá ưu đãi
- BHXH: Đóng 70% trên tổng thu nhập
- Du lịch & khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Thưởng Lễ Tết (30/4, 1/5, 2/9, 1/1...). Tặng quà nhân dịp sinh nhật, Tết trung thu, Tết âm lịch, 20/10, 01/06,..
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm, Thưởng CBNV có thành tích xuất sắc hàng năm
- Ngày nghỉ:
- 12 ngày phép/ năm, cứ 5 năm làm việc liên tục được nghỉ thêm 01 ngày phép
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Nghỉ hưởng nguyên lương vào các dịp hiếu hỉ, vợ sinh con

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Matsumoto Kiyoshi Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9-9A Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/06/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Trợ lý Kế toán, Hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Tình nguyện viên (Kế toán, Hành chính)
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Hành chính Lễ tân (Vận hành lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế IELTS Arena
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9-9A Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/06/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...