Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và cập nhật bộ tài liệu quản trị nhân sự của Công ty: Cơ cấu tổ chức, phân cấp chức danh, phân quyền, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, MTCV của các vị trí. Tham mưu kế hoạch nhân sự và chiến lược phát triển, xây dựng kế hoạch đáp ứng nguồn nhân sự cho công ty.
- Xây dựng và kiểm soát định biên/định mức và ngân sách hành chính nhân sự.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng, lộ trình đào tạo, kế hoạch đào tạo nhân sự định kỳ cho từng phòng ban để nâng cao chất lượng nhân sự: nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, …
- Xây dựng/cập nhật và giám sát thực hiện các quy trình, quy định, chính sách nhân sự.
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI), đánh giá mục tiêu (OKR) và Đánh giá Năng lực nhân viên (Khung năng lực).
- Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng, cập nhật chính sách liên quan đến quy chế lương, chế độ của người lao động (thưởng, phạt, chế độ BHXH, phúc lợi, …), nội quy lao động, quy chế làm việc và phụ trách các thủ tục hành chính pháp lý, xử lý vi phạm kỷ luật, soạn thảo văn bản hành chính.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Nhân sự, Luật, QTKD và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong tuyển dụng và đào tạo, tổ chức. Khả năng phỏng vấn, đánh giá nhân sự.
- Độ tuổi: 26-40 tuổi.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý.
- Tư duy không ngừng học hỏi và phát triển. Nhanh nhẹn, cẩn thận, chân thành, nhạy bén, giao tiếp tốt và có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty thương mại với các vị trí chăm sóc sự kiện, tổ chức sự kiện,…v.v
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 20tr -30tr/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng theo hiệu quả KD của Công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
- Các hoạt động team building, company trip 2 lần/ 1 năm
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được tạo điều kiện đi học các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn về HCNS và lĩnh vực liên quan.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 863 Giải Phóng, Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 863 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại ADA Việt Nam |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số nhà 863 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 28/10/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 26 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh