Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng và thực hiện chính sách lương, thưởng, phúc lợi.
  • Cập nhật, quản lý hệ thống lương và các khoản chi phí liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các báo cáo và phân tích dữ liệu về nhân sự.
  • Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng được duy trì và hoạt động hiệu quả.
  • Quản lý các hợp đồng với nhà cung cấp và thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết.
  • Phụ trách các công việc liên quan đến an toàn lao động và bảo vệ môi trường.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên.
  • Đánh giá nhu cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Lên kế hoạch và thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của công ty.
  • Đảm bảo các khâu trong quy trình tuyển dụng được thực hiện hiệu quả và minh bạch.
  • Tham gia vào việc phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Tư vấn cho Giám đốc và Ban lãnh đạo về các vấn đề nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động nhân sự và đề xuất ý kiến cải tiến.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan (Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật, ...)
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí đang ứng tuyển.
  • Khả năng học tập kiến thức mới nhanh chóng
  • Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT theo luật lao động, và Bảo hiểm Tai nạn 24/7
  • Thưởng lễ tết, du lịch nghỉ mát hàng năm, trải nghiệm nội bộ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động
  • Được xem xét đánh giá năng lực, xét tăng lương 1 năm/lần.
  • Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
  • Các họat động tập thể: CLB Thể thao,Team Building...

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
  • Thứ 7 (làm việc cách tuần)

Địa điểm làm việc

  • 48 đường số 23, KDC Sadeco, P. Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 3, Số 61+63 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Pulmuone Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 3, Số 61+63 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Bài viết liên quan
Xem thêm

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...