Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2021
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/08/2021
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

BẠN SẼ LÀM GÌ?
• Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH.
• Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH.
• Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng DVKH.

CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ và hợp tác với bộ phân kinh doanh trong các thủ tục và hoạt động liên quan
2. Hỗ trợ và Chăm sóc mọi yêu cầu từ khách hàng
3. Quản trị, xây dụng quy trình chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến lược chính sách chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho KH.

QUYỀN HẠN
• Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH
• Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

• 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bất động sản, trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kinh Tế và Luật
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
• Có kiến thức và hiểu biết về luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng hiểu và áp dụng luật
• Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh

Quyền lợi/Phúc lợi

• Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
• Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
• Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
• Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
• Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
• Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Regal Group
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/07/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/07/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...