Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biên pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Giọng nói chuẩn.
- Sức khoẻ tốt.
* Địa điểm làm việc: tại 15 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.
* Thời gian làm việc: làm việc 8 tiếng / 1 ngày từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

