Mô tả công việc
  • Xây dựng định hướng, chính sách, quy trình, ngân sách chăm sóc khách hàng năm.
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng. Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH hằng năm/từng thời kỳ.
  • Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình Tổng Giám đốc.
  • Xây dựng quy trình, kịch bản CSKH. Xây dựng chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất, nhanh nhất.
  • Tổ chức tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CV CSKH.
  • Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng CSKH.
Yêu cầu công việc
  • Từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng, Leader Chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).
  • Am hiểu quy định pháp luật về Kinh doanh, cạnh tranh.
  • Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén, quản trị rủi ro.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng, thương thảo
  • Thành thạo Word, Excel, power point, các thiết bị văn bộ phận thông thường.
  • Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Quản lý nhân sự; Lãnh đạo nhóm; Giải quyết xung đột; Khích lệ và tôn vinh đồng nghiệp; Thuyết trình/Truyền cảm hứng/Huấn luyện cấp dưới
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh (15-20TR/ tháng)
  • Lương thưởng tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn