Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Nhóm Chứng Từ Logistics

Mức lương: 15 - 17 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 17 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động chứng từ xuất nhập khẩu của công ty.

- Kiểm tra, soát xét và chịu trách nhiệm về chứng từ XNK: Invoice, Packing List, HBL, MBL, C/O, Bill of Entry, tờ khai Hải quan,...

- Phân tích mã HS, thuế suất, chính sách kiểm tra chuyên ngành.

- Làm việc và liên hệ trực tiếp với các bộ phận: hãng tàu, forwarder, hãng hàng không, cơ quan Hải quan,... để xử lý và hoàn thiện hồ sơ.

- Theo dõi tiến độ lô hàng (booking, vận đơn, khai báo hải quan, giao nhận,...), xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến chứng từ hoặc thông quan.

- Quản lý và đào tạo nhân viên trong team, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiến độ.

- Tham gia xây dựng, cập nhật và chuẩn hóa quy trình xử lý chứng từ xuất nhập khẩu.

- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động chứng từ cho Ban Giám đốc.

- Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc, sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ/Nam, sinh năm từ 1990 - 1995. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương hoặc các ngành liên quan.

- Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý.

- Am hiểu quy trình xuất – nhập khẩu, thông quan, các loại hình vận chuyển quốc tế (sea/air), Incoterms, UCP 600,...

- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hải quan, bộ công thương, hãng tàu, forwarder.

- Có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan do tổng cục cấp.

- Kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Cẩn thận, chịu áp lực cao, kỹ năng quản lý đội nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 15.000.000 – 17.000.000 VNĐ (Thỏa thuận theo năng lực)

- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ theo chính sách của Công ty

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Du lịch nghỉ mát, teambuilding hàng năm.

- Thử việc 2 tháng, nhận 85% LCB.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà Nice, 467 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 11 Đường số 12, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Long Nguyễn Toàn
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 11 Đường số 12, Phường Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
30 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 30 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm Logistics & Chuỗi cung ứng Quản lý chi phí logistics

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...