Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, tri ân, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong team. Hỗ trợ xử lý tình huống; Đào tạo và phát triển các kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, kiến thức về sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của team. Giám sát chất lượng, số lượng cuộc gọi của từng thành viên theo chỉ tiêu đưa ra và báo cáo trên hệ thống.
- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của khách hàng. Thực hiện công việc theo đúng nội quy làm việc, chính sách, quy định, quy trình và cam kết về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên, Tối 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngôn ngữ: Các bạn biết thêm Tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về mỹ phẩm, làm đẹp, hoặc chăm sóc khách hàng có tái ký.
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên khi gặp khó khăn trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt và chủ động trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng (10 triệu - 15 triệu) + thưởng doanh số cá nhân + Thưởng doanh số team + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu - 35 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
- Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt.
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
- Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn).
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 12A, Tòa Center Building, Dự án Hapulico Complex, số 1, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 12A, Tòa Center Building, Dự án Hapulico Complex, số 1, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/03/2024 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi