Mô tả công việc
  • Quản lý dữ liệu khách hàng & phân tích số liệu khách hàng. Nghiên cứu & phát triển các chương trình tạo trải nghiệm khách hàng phù hợp (online & offline).
  • Tham gia & kết nối các phòng ban cho các dự án theo từng giai đoạn của trung tâm khách hàng: CRM, tiêu dùng sau mua của khách hàng; đo lường trải nghiệm khách hàng, dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng offline & online.
  • Giám sát hoạt động nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ.
  • Cảnh báo rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
  • Lập kế hoạch làm việc cho nhóm theo tuần; tháng; năm đảm bảo tối ưu hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kiểm soát CLDV.
  • Tham mưu các chương trình
  • Báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương thuộc ngành bán lẻ, ngân hàng, ưu tiên ngành thời trang.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Chịu được áp lực cao
  • Trách nhiệm, trung thực
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập dựa trên nguyên tắc “cạnh tranh, công bằng, hợp lý” và dựa trên kết quả công việc của cá nhân, Thử việc hưởng nguyên lương
  • Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng thâm niên…,
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 1
Logo Công ty Cổ phần Canifa Công ty Cổ phần Canifa
Số 688, Đường Quang Trung - Phường La Khê - Quận Hà Đông - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Canifa
Nộp đơn