Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu khách hàng & phân tích số liệu khách hàng. Nghiên cứu & phát triển các chương trình tạo trải nghiệm khách hàng phù hợp (online & offline).
- Tham gia & kết nối các phòng ban cho các dự án theo từng giai đoạn của trung tâm khách hàng: CRM, tiêu dùng sau mua của khách hàng; đo lường trải nghiệm khách hàng, dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng offline & online.
- Giám sát hoạt động nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc cho nhóm theo tuần; tháng; năm đảm bảo tối ưu hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kiểm soát CLDV.
- Tham mưu các chương trình
- Báo cáo theo quy định
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương thuộc ngành bán lẻ, ngân hàng, ưu tiên ngành thời trang.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế
- Tiếng Anh cơ bản
- Chịu được áp lực cao
- Trách nhiệm, trung thực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập dựa trên nguyên tắc “cạnh tranh, công bằng, hợp lý” và dựa trên kết quả công việc của cá nhân, Thử việc hưởng nguyên lương
- Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng thâm niên…,
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Canifa |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/12/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi