Trưởng Đại Diện Chi Nhánh (Bất Động Sản)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh Quảng Ninh, Tỉnh Thanh Hóa
Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
* Quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm triển khai và quản lý chung đối với các hoạt động tại Văn phòng đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành…
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty quan hệ ngoại giao với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng; các cơ quan chức năng ban ngành địa phương; cơ quan báo chí… Đại diện cho Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác tại chi nhánh theo ủy quyền.
- Thực hiện quản lí tài chính theo đúng quy trình được Ban Lãnh đạo duyệt. Thực hiện kế hoạch tài chính căn cứ theo kế hoạch kinh doanh
- Trực tiếp xây dưng, tham mưu sửa đổi quy trình công việc cho phù hợp với thực tế tại Văn phòng đại diện một cách tối ưu.
- Đại diện công ty phát triển thương hiệu tại Chi nhánh.
* Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện nghiệp vụ đào tạo CBNV của Văn phòng đại diện
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
* Quản lý kinh doanh:
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh đã được duyệt; bảo đảm hiệu quả kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao của Chi nhánh.
- Phối hợp với các Giám đốc kinh doanh thực hiện chiến lược kinh doanh của chi nhánh.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh tới CĐT/ khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
* Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
* Quyền hạn:
- Quyền về tổ chức nhân sự tại Văn phòng đại diện: Đề xuất với Ban Lãnh đạo phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp – phân công, tuyển dụng – nghỉ việc, khen thưởng – kỷ luật… theo quy định của Công ty.
- Có thẩm quyền quyết định mọi hoạt động, chi phí, nhân sự, các vấn đề phát sinh tại Văn phòng đại diện nhưng chỉ giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.
- Có thẩm quyền ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt; ký các loại văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo, quyết định, thông báo, hợp đồng kinh tế… của Văn phòng đại diện theo ủy quyền.
- Có quyền kiểm tra hoặc yêu cầu nhân viên cấp dưới báo cáo tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành, kinh doanh tại Văn phòng đại diện.
- Đề xuất định hướng chiến lược phát triển Văn phòng đại diện
- Đào tạo cấp dưới trực thuộc và bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, độ tuổi từ 28 đến 35, Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng đại diện hoặc Trợ lý kinh doanh, Sales Admin tại các công ty bất động sản.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, quản lý dự án, kinh doanh bất động sản…
- Am hiểu thị trường bất động sản,
- Tư duy tốt, tích cực, trách nhiệm.
- Khả năng ngoại giao tốt.
- Cẩn thận, linh hoạt, chịu được áp lực.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h30-12h30 và 13h30-17h30, từ thứ hai đến sáng thứ bảy
- Địa điểm làm việc:
+ VP TP HCM: tầng 10, toà nhà Serepok, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM.
+ VP Quảng Ninh: tòa nhà The Sapphire, số 1 Bến Đoan, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh
+ VP Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo về lĩnh vực liên quan đến chuyên môn.
- Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức dự án bán hàng của các tập đoàn lớn (Bimgroup, Vingroup, Dojiland, Flamingo…)
- Tham gia BHXH ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia team building và nghỉ mát hàng năm

- Thành phố Hồ Chí Minh
- Tỉnh Quảng Ninh
- Tỉnh Thanh Hóa
Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

