Trưởng Đại Diện Chi Nhánh (Bất Động Sản)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh, Tỉnh Quảng Ninh, Tỉnh Thanh Hóa

Hạn nộp hồ sơ: 28/06/2020

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

* Quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm triển khai và quản lý chung đối với các hoạt động tại Văn phòng đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành…
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện.
- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty quan hệ ngoại giao với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng; các cơ quan chức năng ban ngành địa phương; cơ quan báo chí… Đại diện cho Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác tại chi nhánh theo ủy quyền.
- Thực hiện quản lí tài chính theo đúng quy trình được Ban Lãnh đạo duyệt. Thực hiện kế hoạch tài chính căn cứ theo kế hoạch kinh doanh
- Trực tiếp xây dưng, tham mưu sửa đổi quy trình công việc cho phù hợp với thực tế tại Văn phòng đại diện một cách tối ưu.
- Đại diện công ty phát triển thương hiệu tại Chi nhánh.
* Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện nghiệp vụ đào tạo CBNV của Văn phòng đại diện
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
* Quản lý kinh doanh:
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh đã được duyệt; bảo đảm hiệu quả kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao của Chi nhánh.
- Phối hợp với các Giám đốc kinh doanh thực hiện chiến lược kinh doanh của chi nhánh.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh tới CĐT/ khách hàng trong phạm vi quyền hạn của mình.
* Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
* Quyền hạn:
- Quyền về tổ chức nhân sự tại Văn phòng đại diện: Đề xuất với Ban Lãnh đạo phương án kế hoạch nhân sự: sắp xếp – phân công, tuyển dụng – nghỉ việc, khen thưởng – kỷ luật… theo quy định của Công ty.
- Có thẩm quyền quyết định mọi hoạt động, chi phí, nhân sự, các vấn đề phát sinh tại Văn phòng đại diện nhưng chỉ giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.
- Có thẩm quyền ký duyệt các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt; ký các loại văn bản liên quan đến chức năng nhiệm vụ như: Báo cáo, quyết định, thông báo, hợp đồng kinh tế… của Văn phòng đại diện theo ủy quyền.
- Có quyền kiểm tra hoặc yêu cầu nhân viên cấp dưới báo cáo tất cả những vấn đề liên quan đến hoạt động vận hành, kinh doanh tại Văn phòng đại diện.
- Đề xuất định hướng chiến lược phát triển Văn phòng đại diện
- Đào tạo cấp dưới trực thuộc và bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, độ tuổi từ 28 đến 35, Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng đại diện hoặc Trợ lý kinh doanh, Sales Admin tại các công ty bất động sản.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, quản lý dự án, kinh doanh bất động sản…
- Am hiểu thị trường bất động sản,
- Tư duy tốt, tích cực, trách nhiệm.
- Khả năng ngoại giao tốt.
- Cẩn thận, linh hoạt, chịu được áp lực.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h30-12h30 và 13h30-17h30, từ thứ hai đến sáng thứ bảy
- Địa điểm làm việc:
+ VP TP HCM: tầng 10, toà nhà Serepok, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP HCM.
+ VP Quảng Ninh: tòa nhà The Sapphire, số 1 Bến Đoan, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh
+ VP Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi… theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo về lĩnh vực liên quan đến chuyên môn.
- Được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu về kiến thức dự án bán hàng của các tập đoàn lớn (Bimgroup, Vingroup, Dojiland, Flamingo…)
- Tham gia BHXH ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia team building và nghỉ mát hàng năm

0  |  0
Công ty Cổ phần MGLand Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên VP07-T04,VP08-T04, Tầng 4, tòa nhà stellar Garden, 35 Phố Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 20/06/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Trưởng nhóm/Giám sát
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Nơi làm việc:
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Quảng Ninh
  • Tỉnh Thanh Hóa

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...