Trưởng bộ phận Pháp lý doanh nghiệp
Mô tả công việc
- Rà soát, cập nhật, thông báo các thay đổi pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty cho BTGĐ và cac Khối trong phạm vi phụ trách;
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát pháp lý các văn bản, hợp đồng cua Công ty (trừ các hợp đồng liên quan đến thi công, xây dựng dự án);
- Hỗ trợ Phòng Dịch vụ khách hàng tư vấn, giải đáp các vấn đề có liên quan đến hợp đồng khi khách hàng giao dịch với Công ty, hướng dẫn đào tạo các vấn đề pháp lý thương mại, hợp đồng cho các Khối khi có yêu cầu;
- Tư vấn, đưa ý kiến và đại diện Công ty( theo phân công) để giải quyết các tranh chấp phát sinh với khách hàng, đối tác;
- Soạn thảo, phát hành các hợp đồng mẫu phục vụ hoạt động kinh doanh, các loại hợp đồng khác trong hoạt động của Công ty( trừ hợp đồng thi công xây dựng, cung cấp vật tư cho dự án) tham gia đàm phán các điều khoản pháp lý hợp đồng khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp;
- Nghiên cứu, tư vấn, đánh giá rủi ro hồ sơ pháp lý và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc mua bán, sát nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, tái cấu trúc doanh nghiệp theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Theo dõi và xử lý các công việc phát sinh trong quá trình thực hiện đầu tư hoặc sau khi hoàn tất quá trình mua bán và sát nhập;
- Giám sát, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch thu hồi nợ hoặc phối hợp với các Khối liên quan kiểm tra việc quản lý, xử lý các khoản nợ xấu;
- Tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp các nội dung pháp lý liên quan trong quá trình thực hiện công việc hoặc các phương án nhằm khắc phục nâng cao hiệu quả công việc trong phạm vi quản lý;
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;
- Đảm bảo tính minh bạch, chính trực, công bằng trong việc thực hiện công việc và phạm vi quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành Luật
- Có chứng chỉ Luật sư (ưu thế)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản
- Kỹ năng/khả năng tư vấn, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có kiến thức về chuyển nhượng/ đầu tư BĐS, Luật xây dựng, Luật doanh nghiệp, tài chính
- Chủ động trong công việc, khả năng quản lý, chịu áp lực tốt, linh động, tư duy hệ thống
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu, Từ 08:30 – 12:30 Thứ Bảy
- Phúc lợi:
Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
* Chế độ đãi ngộ từ Công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát,...)
* Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/08/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi