Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trợ lý nhân sự

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Nội
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trợ lý nhân sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, lưu trữ & nhập liệu:

- Kiểm soát nhập dữ liệu nhân viên từ excel đã có sẵn lên hệ thống HR. Chịu trách nhiệm cập nhật, chỉnh sửa nếu xảy ra sai lỗi.

- Tiếp nhận và kiểm tra số lượng hồ sơ từ nhân viên mời nộp theo quy định của công ty. Scan hồ sơ nhân sự cập nhật vào hệ thống dữ liệu nhân viên công ty.

- Nhập liệu thông tin vào file kê khai BHXH.

- Cập nhật danh sách Nhân viên nghỉ việc.

- Lưu hồ sơ nhân viên mới/nhân viên nghỉ việc

2. Cập nhật thông tin:

- Cập nhật thông tin email của nhân viên, bao gồm email nội bộ công ty và email cá nhân.

- Cập nhật thông tin cá nhân của nhân viên khi có thay đổi.

3. Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên:

- Giới thiệu, bàn giao nhân viên mới cho bộ phận

- Theo dõi quá trình thử việc của nhân viên

4. Hỗ trợ sơ vấn và exit interview

- Hỗ trợ sơ vấn qua điện thoại ứng viên 

- Hỗ trợ exit interview nhân viên nghỉ việc

5. Công tác khác:

- Thực hiện chấm công cho khối vận hành

- Order quà cáp cho đối tác

- Các công việc phát sinh khác theo nhu cầu của cấp trên

- Phân loại thư/tài liệu gửi qua bưu điện

- Hỗ trợ làm Phiếu đề nghi thanh toán/Đơn xin tiền/Đơn công tác.

Yêu cầu ứng viên

- Ngôn ngữ (bắt buộc): Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh (Thành thạo 4 kỹ năng Nghe-nói-đọc-viết)

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, phân loại hồ sơ

- Cẩn thận - Chính xác - Có trách nhiệm

- Thái Độ Tốt (trung thực, lễ phép, tiếp thu góp ý một cách tích cực)

- Teamwork, Có tinh thần học hỏi, Bảo mật thông tin nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: Thoả thuận

- Hưởng các phúc lợi, BHXH theo quy định của Pháp luật, thưởng chuyên cần/sinh nhật/thưởng đột xuất…

- Mỗi ngày làm việc đều được miễn phí 1 ly trà sữa theo ý thích

- Được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cơ hội thăng tiến rõ ràng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu.

Địa điểm làm việc

  • Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hợp phần văn phòng Lancaster Luminaire, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
4  |  1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Koi Café Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Phòng 1601, Tháp Royal Centre, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...