Tổng Đài Viên CSKH (Mobifone HCM - Đi Làm Ngay)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận phản ánh, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng MobiFone.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Làm việc theo ca, ca xoay:
Ca 1: 6h30-14h30 ;
Ca 2: 14h30 - 22h30;
Ca 3: 22h - 7h (2 ca/tháng).
- Thời gian đào tạo: 20 ngày ( có hỗ trợ lương học việc).
Yêu cầu công việc
Chuyên môn:
- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng tra cứu các thông tin trên web thành thạo.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại
Kỹ năng:
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, nhiệt tình, trung thực, hòa đồng,
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi,
- Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Lương căn bản + Đơn giá vượt + Hoa hồng bán DV (Thu nhập từ 7 đến 10 tr -Tùy theo năng lực của ứng viên).
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm....
- Công ty thường xuyên có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tuần, tháng, Quý.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Chi Nhánh Mobifone Service TP Hồ Chí Minh - Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Mobifone