Thư Ký/Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Mô tả công việc
- Chức năng
- Chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất phục vụ tiếp đón đối tác, khách hàng đến làm việc
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo nội dung phát biểu, diễn văn của Chủ tịch HĐQT
- Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các phòng ban
- Thư ký cuộc họp
- Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Chủ tịch HĐQT
- Điều phối công việc, giám sát hoạt động, báo cáo hoạt động của các phòng ban theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
- Phụ trách về giấy tờ pháp chế của Công ty. Làm các HĐ chuyển nhượng, HĐ mua bán cổ phần, BB họp ĐHĐCĐ,… của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
- Quyền hạn, trách nhiệm
- Tham gia các cuộc họp chiến lược, họp các cơ sở và công ty con
- Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất cho Chủ tịch và các vấn đề chiến lược, điều hành và quản lý
- Quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, dữ liệu cần thiết để hỗ trợ công việc và đảm bảo hiệu quả cho công tác điều hành của Chủ tịch.
- Được quyền giám sát và quản lý các dự án khi Chủ tịch chỉ đạo
- Trách nhiệm: Hỗ trợ chiến lược điều hành, quản lý theo dõi công việc các phòng ban, chuẩn bị các báo cáo định kỳ về hoạt động công ty.
- Tương tác công việc
- Cấp trên trực tiếp
- Đỗ Giang Vinh (Chủ tịch HĐQT)
- Cấp dưới trực tiếp
- Toàn bộ nhân sự
- Quan hệ trong công ty
- Các phòng ban
- Toàn thể CBNV trong công ty
- Quan hệ bên ngoài
- Các khách hàng thân thiết, tiềm năng
- Cấp trên trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Hình thức, tuổi
- 25 - 35 tuổi
- Hình thức: Ngoại hình sáng, chuyên nghiệp, phong thái tự tin, lịch sự và chuyên môn
- Học vấn – kiến thức
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh Tế, Ngoại thương
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh ngiệm trong ngành F&B và FMCG
- Mạnh về pháp chế
- Kỹ năng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, mạnh lạc, rõ ràng
- Khả năng thuyết trình, trình bày vấn đề thuyết phục và dễ hiểu.
- Kỹ năng quản lý hình ảnh cá nhân.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và phân tích báo cáo doanh thu, chi phí và P&L
- Thành thạo máy tính, đặc biệt kỹ năng excel, word, powerpoint…
- Phẩm chất, thái độ
- Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện
- Trung thực
- Chủ động, linh hoạt
- Lắng nghe, ham học hỏi
- Gương mẫu, trách nhiệm với công việc
- Tinh thần tập thể
- Công tâm
- Yêu cầu khác
- Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15.000.000 – 20.000.000 (tùy năng lực và kinh nghiệm )
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Hưởng các chế độ lương thưởng theo Quy định của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Tháng hưởng 12 phép năm, thưởng thâm niên
- Thời gian làm việc: T2 – T6: 8h30 – 17h30 /T7: 8h30 - 12h
Thời gian làm việc
- T2 – T6: 8h30 – 17h30
- T7: 8h30 - 12h
Địa điểm làm việc
- 99 Lê Duẩn, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 80 D5C khu biệt thự Vườn Đào, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Nhà hàng Ibiero |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 80 D5C khu biệt thự Vườn Đào, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi