Thư Ký Hành Chính
Mô tả công việc
- Hành chính văn Thư
- Theo dõi, kiểm tra nhân viên về sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh công ty
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty
- Quản lý công văn, lưu trữ hồ sơ và quản lý các loại tài sản của công ty
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự
- Đánh máy, photocopy, thực hiện chuyển phát nhanh, theo dõi các chi phí hành chính điện nước, internet, điện thoại, văn phòng phẩm đảm bảo theo định mức Công ty.
- Lập lịch họp của công ty
- Mua sắm – bảo trì
- Mua sắm, sửa chữa, bảo trì các thiết bị, văn phòng phẩm, của công ty
- Đề xuất thay mới, sửa chữa công cụ lao động cho các Phòng ban, trực tiếp phụ trách mua văn phòng phẩm, các công cụ, dụng cụ liên quan đến quá trình vận hành của toàn hệ thống, cấp phát đúng hạn và quản lý việc sử dụng tiết kiệm.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí mua văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ liên quan, và các khoản khác liên quan chi phí vận hành của Công ty theo đúng tiến độ và chính xác.
- Đối với việc lắp tài đặt tài sản:
- Quản lý thông tin tài sản chung; theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý phân công.
- Báo cáo công việc từ 1-2 ngày kể từ thời điểm được giao công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng...
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên UV có kinh nghiệm hành chính chuỗi hoặc lĩnh vực y tế
- Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Lương thưởng vào các dịp lễ tết, các ngày kỷ niệm trong năm. Thưởng tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
- Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động.
- Cung cấp thiết bị làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân.
- Du lịch công ty, team building...
Thời gian làm việc
- 8h - 17h30 từ thứ 2 - thứ bảy
Địa điểm làm việc
- 93 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 115, đường Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Nha Khoa Thiên Phúc |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Số 115, đường Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi