Thư ký Ban Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
1. Thư ký
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, nội dung cho Ban Tổng Giám Đốc trong các buổi họp, hội nghị.
- Tổng hợp, phân tích các báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quí, năm của các phòng ban, trình lên Ban Tổng Giám Đốc
- Lập biên bản các cuộc họp do Ban Tổng Giám Đốc chủ trì.
- Lưu trữ, bảo quản các văn bản, chứng từ, file tài liệu có liên quan.
- Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc
2. Công tác hỗ trợ
- Đôn đốc nhắc nhở các phòng ban trong Công ty thực hiện kế họach công việc do Ban Giám Đốc giao.
3. Trách nhiệm chung
- Phối hợp và hợp tác với các phòng ban khác thực hiện các mục tiêu, chương trình, kế hoạch chung của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiệp từ Cao Đẳng/ ĐH ngoại ngữ/ Ngoại thương/ XHNV
- Đọc hiểu các tài liệu tiếng anh
- Từ 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sức khỏe tốt, trung thực và chịu khó trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 7 - 9 triệu/tháng + Phụ cấp (Cơm trưa + Gửi xe) + Thưởng hiệu quả công việc KPIs
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ.
- Team Building hàng năm, và nhiều phúc lợi khác
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 646J Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |