Senior Marketing Executive (Chuyên Viên/Phó Phòng)
Mô tả công việc
A. Phát triển Nội dung và Quản lý Mạng xã hội (Social Media)
- Phát triển kế hoạch Marketing tháng dựa trên chiến lược được đưa ra và quản lý chất lượng hình ảnh / video / bài viết, giao diện kênh (Social, Website, TMĐT) nhằm đảm bảo định vị thương hiệu và tối ưu chuyển đổi.
- Phối hợp cùng các bên liên quan tối ưu hóa lịch trình đăng bài, việc tương tác với khách hàng và xây dựng cộng đồng trực tuyến.
- Lập kế hoạch, triển khai, kiểm duyệt nội dung các chiến dịch hợp tác với KOL/KOC/Affiliate/Event nhằm tạo ra các nội dung có khả năng lan tỏa/ chuyển đổi, nhưng vẫn bảo vệ định vị thương hiệu.
- Dẫn dắt thực hiện các hoạt động content, influencer, product marketing và các hình thức storytelling phù hợp với sản phẩm, kênh bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với mạng lưới influencer/ partner
B. Tối ưu chuyển đổi & Quan hệ khác hàng (Conversion & Customer Relations)
- Thực hiện và tối ưu hóa SEO, Email Marketing và Blog để tăng lưu lượng truy cập (Traffic) và tỷ lệ chuyển đổi (CR) cho Website/Sàn TMĐT.
- Phối hợp cùng media/ads phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả (GMV, ROAS, ROI, Cost per Order, Traffic, CR) nhằm tối ưu chi phí Marketing và đề xuất cải tiến
- Theo dõi ngân sách Marketing (booking, quay chụp, khuyến mãi, quảng cáo…)
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng trên hành trình mua sắm (Customer Journey) nhằm đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
- Phát triển chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty Program) và các chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng mới để tối ưu giá trị vòng đời khách hàng.
- Tìm kiếm cơ hội mở rộng doanh số thông qua các traffic ngoại sàn và cộng đồng.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu Thời trang, mỹ phẩm
- Có khả năng làm việc nhóm, định hướng hình ảnh và thẩm mỹ tốt. Hiểu sâu về cách kể chuyện thương hiệu (Storytelling) và quản trị hình ảnh trên đa nền tảng (Social, Website, TMĐT).
- Có kinh nghiệm quay/chụp, chỉnh sửa hình ảnh qua Canva, Capcut hoặc phần mềm tương tự
- Có khả năng đọc, hiểu, viết nội dung Tiếng Anh / Tiếng Việt
- Có kinh nghiệm làm việc với KOL/KOC/Affiliate; hiểu cơ chế vận hành của Affiliate Marketing và xây dựng cộng đồng.
- Hiểu về phễu khách hàng (Marketing Funnel), SEO, Email Marketing
- Biết sử dụng AI tối ưu hoá công việc
- Có khả năng đọc hiểu và phân tích tốt
- Yêu thích thời trang thể thao, lối sống lành mạnh là lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản + thưởng hiệu suất / doanh số
- Được đào tạo xuyên suốt trong quá trình làm việc
- Nhân viên chính thức được hưởng BHXH, BHYT, chính sách giảm giá nội bộ
- Môi trường làm việc năng động, đổi mới
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Khu Đô thị Sala (Thủ Thiêm), Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 23A9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Rebn Group |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 23A9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh