Sale Executive (B2C)
Mô tả công việc
Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng/chăm sóc khách hàng, hoàn thành KPIs về doanh thu đề ra.
1. Nghiên cứu & Lập quy trình
- Có khả năng tự lập kế hoạch đạt KPI hàng tháng đề ra
- Có khả năng tự lập và tối ưu quy trình bán và chăm sóc khách hàng
- Liên tục cập nhật kỹ năng, kiến thức về bán hàng và chăm sóc khách hàng
2. Thực thi
- Trực tiếp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu đúng và đủ về thông tin công ty, sản phẩm
- Thực hiện ký kết hợp đồng trực tiếp với khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm tối ưu quy trình, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Làm việc với các phòng ban khác nhằm đạt danh thu đề ra và tối ưu trải nghiệm khách hàng
3. Báo cáo
- Sử dụng tốt ứng dụng Microsoft Office, Google Drive...
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, đưa ra giải pháp tối ưu quy trình, nâng cao hiệu suất khi làm báo cáo
- Cập nhật báo cáo theo ngày, tuần, tháng
- Thường xuyên theo dõi thông tin khách hàng, đưa ra nhận định & giải pháp, điều chỉnh kịp thời.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động (không ngồi đợi giao việc mới làm)
- Can-do attitude (hướng tới giải pháp trong mọi công việc)
- Hướng đến việc phá vỡ các giới hạn của bản thân
- Tinh thần trách nhiệm cao, luôn bám đuổi mục tiêu & chịu được áp lực lớn
- Có khả năng phân tích và đưa ra phương án giải quyết kịp thời
- Có kinh nghiệm, ứng dụng linh hoạt kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên từng làm các vị trí Nhân viên kinh doanh/Chăm sóc Khách hàng/ Telemarketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến y tế, sức khỏe.
- Linh hoạt, thành thạo trong việc giao tiếp với khách hàng
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm chăm sóc khách hàng
Quyền lợi/Phúc lợi
* Cơ Hội
- Không gò bó theo những phương thức sẵn có
- Sáng tạo dựa vào thực nghiệm
- Phải làm những việc chưa từng làm, hay chưa từng nghĩ tới sẽ làm
- Thất bại rất nhiều lần trước khi đạt được thành công
- Đối diện và luôn hướng tới thay đổi chất lượng chăm sóc sức khỏe của người Việt
- Lương: Từ 3 triệu -15 triệu + Hoa hồng 9% - 25%
- Đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm
- Trợ cấp hàng tháng
- Làm việc trong môi trường khởi nghiệp Mỹ - đa văn hóa & cởi mở
- Nhiều thách thức đi kèm với cơ hội phát triển rất lớn
- Được làm nhiều, thử nhiều, phát triển rất nhanh
- Hoạt động trong đội ngũ nền móng tiên phong khai phá lĩnh vực Công nghệ Y tế thông minh, hiện đại, dẫn đầu xu hướng
* Quyền lợi đặc biệt:
- Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà
- Hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Jio Health.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 30 Nguyễn Văn Lạc - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Phòng Khám Đa Khoa Jio Health |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 30 Nguyễn Văn Lạc - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 18/05/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi