Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sale Admin

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ hoạt động vận hành của phòng kinh doanh/bán hàng, đảm bảo quy trình giấy tờ – báo cáo – chăm sóc khách hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác và kịp thời.
  • Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng, công văn, báo cáo liên quan đến kinh doanh. Quản lý hồ sơ khách hàng, đại lý, nhà phân phối (NPP). Nhập liệu, cập nhật thông tin sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng.
  • Hỗ trợ làm bảng kê chiết khấu, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ NPP/đại lý. Thu thập báo cáo bán hàng từ các ASM/SS/PG và tổng hợp theo tuần/tháng
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cơ bản về sản phẩm, quy cách – giá – chương trình. Ghi nhận phản hồi, khiếu nại và chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết. Duy trì liên lạc với NPP, đại lý về lịch giao hàng, công nợ, công văn chính sách
  • Theo dõi công nợ – thanh toán .Đối chiếu công nợ hàng tháng với kế toán và NPP/đại lý. Kiểm tra chứng từ giao nhận, hóa đơn, phiếu xuất kho. Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thanh toán chương trình khuyến mãi.
  • Báo cáo doanh số ngày/tuần/tháng. Báo cáo thị trường: trưng bày, giá bán, hiệu quả chương trình. Báo cáo tồn kho, hạn sử dụng và tình trạng sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành kinh tế, quản trị, marketing).
  • Kinh nghiệm admin hoặc sales admin ngành FMCG/bán lẻ là lợi thế (đặc biệt ngành sữa bột/ liên quan đến mẹ và bé).
  • Sử dụng tốt Excel (Pivot, Vlookup…) và phần mềm quản lý bán hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, xử lý dữ liệu chính xác.
  • Chủ động, chịu áp lực tốt, sắp xếp công việc khoa học

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 15-20 triệu
  • Lương + thưởng KPI theo phòng kinh doanh (nếu có)
  • Thưởng: Thưởng các ngày lễ, thưởng Tết, ...
  • Môi trường làm việc năng động, hiệu quả.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động.

Thời gian làm việc

  • Từ 8:30 đến 12:30 - 13:30 đến 17:30.
  • Thứ 2 đến thứ 7 mỗi tuần

Địa điểm làm việc

  • Số 6, Đường Trần Văn Dư, Phường 13, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 121A-123-125 Tân Thắng, Phường Tân Sơn Nhì, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Lam Hà SG
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: 121A-123-125 Tân Thắng, Phường Tân Sơn Nhì, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...