Sale Admin
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin khách hàng, thực hiện các cuộc gọi khai thác khách hàng mới (data khách hàng có sẵn).
- Làm báo cáo đơn hàng, doanh số hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Theo dõi thời gian giao nhận đơn hàng theo cam kết với khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng, cập nhật thông báo, chương trình khuyến mãi và chào khách sỉ thông qua các kênh tương tác.
- Tương tác nội bộ Cty đảm bảo tiến độ hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, xuất sắc Excel, power point.
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Sales Admin, trợ lý.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
- Làm việc nhóm, độc lập.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm x2,x3.
- Một năm xét tăng lương một lần.
- Teambuilding hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 17, Lô B, Đường số 1, Khu dân cư Phú Mỹ, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Phát triển Đông Dương (Kingsport) |
Quy mô: | 5000-9999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 17, Lô B, Đường số 1, Khu dân cư Phú Mỹ, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/01/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi