Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Nhà Hàng - Thai Market

Mức lương: 14 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Địa điểm: Hà Nội & 2 địa điểm khác
Mức lương
14 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2025
Địa điểm
Hà Nội & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý tất cả các hoạt động của nhà hàng.
- Tham mưu cho Quản lý khu vực trong công tác điều hành hoạt động của Nhà hàng.
- Tham mưu về tình hình nhân sự, chất lượng nhân sự và độ phù hợp của nhân sự cho nhà hàng đang phụ trách.
- Xây dựng checklist công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các vị trí công việc phụ trách.
- Xây dựng và góp ý xây dựng tiêu chuẩn phục vụ phù hợp cho nhà hàng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm.
- Đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn phục vụ.
- Lên lịch làm việc, lịch nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ bù cho nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Quản lý, bảo quản,sử dụng đúng mục đích các tài sản nhà hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát được giá bán và chi phí của bộ phận quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra vệ sinh, hỏng hóc tại bộ phận để đưa ra biện pháp giải quyết khi cần thiết.
- Xây dựng tinh thần đồng đội, đoàn kết duy trì các mối quan hệ gắn kết giữa các đồng nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên
- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng chuyên môn: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tính kỷ luật
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…;
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ/Tết như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4&1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Thời gian làm việc

- XOAY CA: 09h00 - 17h00; 14h00 - 22h00 hoặc ca gãy

Địa điểm làm việc

  • 35 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Tầng 3 - Aeon Mall Bình Tân, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • TTTM Vincom Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: K4/3 Trần Quốc Toản, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Talad Thai
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: K4/3 Trần Quốc Toản, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/05/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/05/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Kiểm Soát Chi Phí Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Quản Lý Hoạt Động Khách Sạn

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...