Quản Lý Bán Hàng Bắc Trung Bộ
Mô tả công việc
- Lập mục tiêu, kế hoạch-báo cáo hoạt động kinh doanh theo khu vực phụ trách
- Tổ chức phát triển thị trường, phát triển khách hàng mới trên địa bàn khu vực
- Chủ trì phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan điều phối tiến độ cung cấp hàng hóa kịp thời cho khách hàng
- Quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
- Tham gia thực hiện các chương trình, kế hoạch cải tiến cho công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng,... phù hợp với thực tế và tối ưu hiệu quả trong công việc.
- Phát triển, quản lý và hỗ trợ đội nhóm kinh doanh phụ trách
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh và đề xuất các giải pháp kịp thời.
- Thực hiện các công việc khác trong lĩnh vực phụ trách theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh Toàn Quốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Dược, Y tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Từ 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh địa bàn khu vực.
- Am hiểu các đặc tính của thị trường dược, thực phẩm BVSK.
- Nắm vững quy định nhà nước về hoạt động kinh doanh dược phẩm, thực phẩm BVSK.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tạo dựng mối quan hệ
- Khả năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chỉn chu.
- Khả năng học hỏi và cập nhật
- Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc độc lập, phân tích, xử lý vấn đề
- Sử dụng tốt bộ phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Các phần mềm CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
- Các công cụ phân tích thị trường và báo cáo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng hiệu quả kinh doanh (không giới hạn)
- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối độc quyền
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả.
- Khen thưởng Nhân viên xuất sắc và Quản lý xuất sắc theo Quý và Năm.
- Tham gia các chương trình Đào tạo phát triển Kỹ năng và Chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao của Công ty và Tập đoàn.
- Đóng BHXH và các chế độ nghỉ lễ, phép năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được hưởng chính sách giá ưu đãi hoặc miễn phí với các sản phẩm, dịch vụ do Alphanam Group cung cấp.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng hiệu quả làm việc
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 20 - 30 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 15 - 18 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Phụ cấp xăng xe, cước điện thoại
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Nam Định
- Tỉnh Ninh Bình
- Tỉnh Thanh Hóa
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Tầng 3, số 47 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần AIA Pharma |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế |
Địa chỉ: | Tầng 3, số 47 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi