Quality Customer Service/ Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý quy trình Thông báo Chất lượng cho các khiếu nại từ khách hàng:
- Là đầu mối liên hệ chính về chất lượng với khách hàng
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo 8D cho khách hàng, đảm bảo được phê duyệt.
- Theo dõi hiệu quả của hành động cải tiến và đóng QN đúng hạn.
- Quản lý các cổng thông tin khách hàng liên quan đến QN, điểm đánh giá, QSA, QPA và báo cáo định kỳ.
- Hỗ trợ tiết kiệm chi phí thông qua xử lý sai lệch, phân loại tại chỗ và
- Thăm khách hàng định kỳ, đàm phán với khách hàng.
- Phân tích phản hồi khách hàng để đề xuất và triển khai các kế hoạch cải tiến nội bộ.
- Truyền đạt chính xác thông tin khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban khác (Dự án, Kỹ thuật, Sản xuất) để hỗ trợ, giải quyết khiếu nại.
- Hỗ trợ các cuộc đánh giá chất lượng của khách hàng tại nhà máy Hutchinson.
- Manage Quality Notification (QN) process for customer complaints.
- Main contact point for quality with customers.
- Prepare and present 8D reports to customers, ensuring approval.
- Monitor improvement actions and close QNs on time.
- Manage customer portals related to QN, scorecards, QSA, QPA, and periodic reports.
- Support cost savings through deviation handling, on-site sorting, and negotiations.
- Regularly visit customers and negotiate with them.
- Analyze customer feedback to propose and implement internal improvement plans.
- Accurately communicate customer complaints to relevant departments.
- Coordinate with other departments (Projects, Engineering, Production) to support and resolve complaints.
- Support customer quality audits at Hutchinson's plant.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng kỹ sư công nghiệp hoặc cơ khí.
- Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh, cả viết và nói.
- Kiến thức về các tiêu chuẩn ô tô như ISO TS, IATF và các tiêu chuẩn khác.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty ô tô ở vị trí Chất lượng/Dịch vụ Khách hàng.
- Bachelor Degree in Industrial or Mechanical Engineering.
- Proficient in English communication, both written and spoken.
- Knowledge of automotive standards such as ISO TS, IATF, and other relevant standards.
- Preferred experience working in an automotive company in a Quality/Customer Service position.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng 2 tháng lương/ 12 tháng làm việc
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội đến công ty ở Hưng Yên (Times City, Gia Lâm, Hà Đông, Linh Đàm)
- Bảo hiểm full lương, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm
- Được cấp Điện thoại, Máy tín, phụ cấp ăn trưa
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
- Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên
- ...và 2 địa điểm khác, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Thôn Ngọc Lãng, Xã Ngọc Lâm, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hutchinson Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Thôn Ngọc Lãng, Xã Ngọc Lâm, Thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên |
Ngày đăng tuyển: | 14/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi