Mô tả công việc

- Hỗ trợ Team Leader trong công việc chung của nhóm:
+ Sắp xếp, phân công & tổng hợp công việc của các bạn CSKH theo yêu cầu từ TBP
+ Tổng hợp thông tin liên quan Hợp đồng và theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng.
+ Theo dõi việc đối chiếu số lượng và xuất hóa đơn hàng tháng.
+ Theo dõi tình hình thu nợ.
+ Theo dõi và kiểm tra hồ sơ điều chỉnh giá định kỳ hàng năm từ các bạn CSKH
+ Tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, hướng dẫn CSKH khắc phục và xử lý các sự cố (nếu có).
- Phối hợp với phòng ban để hỗ trợ CSKH xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Hỗ trợ TBP thực hiện các Báo cáo hàng tháng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của TBP hoặc Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ Anh Văn, Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng
- Kỹ năng yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
+ Quản lý & làm việc nhóm
+ Quản lý thời gian hiệu quả

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thuận Hải Công ty Cổ phần Thuận Hải
Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 33 tuổi
Phó Team Leader Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh)
Công ty Cổ phần Thuận Hải
Nộp đơn