Phó phòng QS (Quản lý chi phí & hợp đồng)
Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm soát và đốc thúc các đơn vị tư vấn QS (được giao) thực hiện đúng theo Hợp đồng, đảm bảo đáp ứng tiến độ theo kế hoạch chung và chất lượng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác theo chức năng, nhiệm vụ chính của Phòng Quản Lý Chi Phí Và Hợp Đồng, cụ thể như sau: Quản lý Ngân sách (Từ giai đoạn lập Khái toán đến Quyết toán Hợp đồng), Quản lý khối lượng, Quản lý Thanh toán/ Quyết toán, Quản lý Hợp đồng.
- Thực hiện theo từng giai đoạn:
* Giai đoạn lựa chọn Phương án Đầu Tư:
- Thực hiện công tác xây dựng và hiệu chỉnh Khái toán theo các phương án Đầu Tư, giúp Ban lãnh đạo có đủ thông tin dữ liệu về chi phí để so sánh lựa chọn phương án Đầu Tư phù hợp.
* Giai đoạn Ý tưởng thiết kế:
- Sau khi có ý tưởng thiết kế theo phương án đầu tư được chọn: Thực hiện công tác xây dựng Khái toán dự án.
* Giai đoạn thiết kế Cơ sở:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát thiết kế, vật liệu sử dụng, đảm bảo chi phí không vượt Ngân sách đã được duyệt.
- Thực hiện công tác hiệu chỉnh Ngân sách, xây dựng Dự toán theo Hồ sơ thiết kế cơ sở.
- Góp ý kiến phân chia gói thầu cho Trưởng Phòng.
* Giai đoạn thiết kế Kỹ thuật Thi công:
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để kiểm soát thiết kế, vật liệu sử dụng, đảm bảo chi phí không vượt Ngân sách đã được duyệt.
- Thực hiện công tác hiệu chỉnh Ngân sách, xây dựng Dự toán gói thầu theo Hồ sơ thiết kế Kỹ thuật thi công làm cơ sở đối chiếu trong quá trình đấu thầu.
- Thực hiện việc lên Phạm vi công việc, lên đầu việc, tính toán khối lượng, phát hành BOQ phục vụ công tác đấu thầu.
- Phối hợp trong công tác đấu thầu (làm rõ thống nhất khối lượng, phạm vi công việc, điều khoản,…)
- Phối hợp cùng Nhân sự Phòng Pháp chế soạn thảo, đàm phán và phát hành Hợp đồng với nhà thầu sau khi hoàn thành chọn thầu.
* Giai đoạn triển khai thi công:
- Phát hành các quy trình, form mẫu thanh quyết toán
- Thực hiện việc thanh toán, quyết toán gói thầu.
- Phối hợp các Phòng Ban liên quan làm rõ các hạng mục phát sinh, dựa trên cơ sở Hợp đồng, các chỉ thị thay đổi... được cấp thẩm quyền phê duyệt, đảm bảo phù hợp với Hợp đồng và các quy trình, quy định của Tập Đoàn.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực QS trong đó có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty có cùng quy mô.
- Kiến thức chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực QS (Quản lý Chi phí, Khối lượng, Đấu thầu...).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương 13, thưởng cuối năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo qui định
- Tăng lương theo qui định công ty.
Địa điểm làm việc
- 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản |
Địa chỉ: | L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn Bee Group |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản |
Địa chỉ: | L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi