Phó Phòng Mua Hàng - XNK
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động Xuất - Nhập khẩu:
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động nhập khẩu theo yêu cầu của dự án
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch đã đề ra.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa nhập khẩu (số lượng, chất lượng, thủ tục hải quan, kiểm tra chất lượng...)
- Theo dõi và cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu, thuế, hải quan và kiểm định chất lượng.
- Xây dựng và thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Quản lý mua hàng trong nước:
- Tối ưu giá đầu vào
- Thực hiện/hướng dẫn việc đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản mang lại hiệu quả cho Công ty.
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng, bao gồm: tiến độ hàng, quy cách, chất lượng sản phẩm và thanh toán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa đầu vào
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp:
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và chi phí tối ưu.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng dài hạn và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược.
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên phòng XNK, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Tạo động lực và duy trì tinh thần làm việc cho nhân viên.
- Báo cáo và đề xuất cải tiến:
- Báo cáo về tình hình hoạt động của phòng XNK cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, cách thức làm việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nhập khẩu và hoạt động mua hàng trong nước
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm và kiến thức:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và mua hàng, ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Thành thạo quy trình xuất nhập khẩu.
- Am hiểu luật thương mại, thuế suất XNK, thủ tục Hải quan, logistics.
- Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc
- Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác và quản lý rủi ro.
- Thành thạo tiếng Anh
- Thái độ và phẩm chất:
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, chủ động trong công việc
- Khả năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển đội nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, khả năng thích ứng nhanh, nhạy bén.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án.
- Được tham gia vào các hoạt động văn thể mỹ và sự kiện của công ty hàng tuần, tháng, quý, năm như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, dã ngoại, sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, du lịch thường niên, hoạt động từ thiện…
- Các quyền lợi khác được hưởng như:
- Được làm việc trong bầu không khí thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng làm việc theo quy trình.
Địa điểm làm việc
- Lô số 3 BT1, Khu đô thị Vinaconex 3, phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Thôn Lũng Kênh, Xã Đức Giang, Huyện Hoài Đức, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Thương mại Techviet |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Thôn Lũng Kênh, Xã Đức Giang, Huyện Hoài Đức, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi