Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng & đào tạo
- Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo sử dụng, bố trí, tái bố trí nhân lực hiệu quả thông qua việc tổ chức thực hiện, kiểm soát và đánh giá chất lượng nguồn lực ở từng vị trí định kỳ theo tháng hay quý.
- Đề xuất các chính sách phát triển nguồn nhân lực của công ty để luôn đáp ứng được sự phát triển của công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo và tổ chức cho CBNV được tham gia đào tạo từ bên thứ ba. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
2. Quản lý & vận hành
- Cùng điều hành hoạt động Phòng HC-NS của Công ty, phối hợp tốt với các phòng ban khác theo nghiệp vụ chuyên môn của phòng để góp phần thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh hằng năm của công ty.
- Cùng xây dựng quy chế lương thưởng, chịu trách nhiệm chính trong việc đưa ra các biện pháp, cách thức khuyến khích – kích thích tăng chất lượng lao động, cải thiện và tăng năng suất lao động, tăng hiệu quả làm việc của từng vị trí.
- Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
- Cùng xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
3. Lưu trữ hồ sơ
- Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
4. Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng, CEO, Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên nam/nữ, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan
- Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp FDI.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp, chế độ thưởng, tăng lương hấp dẫn
- Chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe
- Cơ hội được đào tạo và du lịch hàng năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 5, 60A Hoàng Văn Thụ - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thực phẩm Trung Minh Thành |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 5, 60A Hoàng Văn Thụ - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 18/06/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi