Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên tuyển dụng (Khối văn phòng)

Mức lương: 9 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng các vị trí thuộc khối văn phòng

- Thực hiện công tác Tuyển dụng: Tiếp nhận và kiểm soát đề xuất tuyển dụng, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ từ các nguồn khác nhau, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá và chọn ứng viên phù hợp, trình duyệt... đảm bảo số lượng và chất lượng tuyển dụng được giao.

- Khai thác, phát triển nguồn ứng viên nội bộ và bên ngoài.

- Làm việc trực tiếp với cấp quản lý các đơn vị, phòng ban nhằm nắm bắt tình hình và nhu cầu nhân sự giúp chủ động trong công tác tuyển dụng.

- Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.

- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Am hiểu đối tượng ứng viên và thị trường tuyển dụng

- Có am hiểu về mô tả tính chất công việc của nhiều vị trí

- Có kinh nghiệm làm tuyển dụng từ 6 tháng - 1 năm

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, khả năng gắn kết, tạo dựng mối quan hệ

- Nhiệt huyết, chủ động, trách nhiệm, ham học hỏi

- Số lượng: 01

- Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12h-13h)

- Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/08/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/08/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...