Nhân Viên Tư Vấn Pháp Lý
Mô tả công việc
1. Tham gia soạn thảo, rà soát, quản lý, kiểm soát tính pháp lý của các hồ sơ pháp lý, hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch, quy định, chính sách ... do Công ty ban hành, ký kết.
2. Thực hiện các thủ tục pháp lý nội bộ Doanh nghiệp: thay đổi đăng ký kinh doanh, sửa đổi điều lệ, thay đổi vốn điều lệ, đóng mở công ty ...;
3. Xây dựng, rà soát các mẫu Hợp đồng, văn bản giao dịch ... đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và phòng ngừa rủi ro.
4. Phụ trách và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty; đầu mối trong công tác giải quyết tranh chấp xảy ra trong quá trình hoạt động của Công ty (nếu có).
5. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan bên ngoài theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty bao gồm: cơ quan Nhà nước, khách hàng, các đơn vị khác có liên quan
6. Thực hiện công tác tư vấn pháp lý cho các Đơn vị thành viên theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
7. Cập nhật, nghiên cứu, tìm hiểu các văn bản quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và phổ biến đến các Phòng/Ban/Bộ phận có liên quan.
8. Các yêu cầu liên quan đến công việc khác theo phân công của sếp
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ chuyên môn: Cử nhân luật. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các từ các trường đại học luật;
2. Tuổi: 26 – 45;
3. Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tại vị trí chuyên viên pháp chế tại các Công ty hoặc trợ lý luật sư tại văn phòng/công ty luật
4. Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình;
5. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản
6. Có tư duy pháp lý chuyên ngành bất động sản tốt, tư duy pháp luật nói chung khá;
7. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc;
8. Thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ quản lý công việc
9. Tiếng anh giao tiếp cơ bản, có khả năng soạn thảo email, đọc hiểu tài liệu
10. Chủ động, ham học hỏi trong công việc & có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng;
11. Hòa đồng, phối hợp tích cực, thiện chí hợp tác với mọi cá nhân/tổ chức liên hệ (bao gồm nội bộ doanh nghiệp và bên ngoài).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
-Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện và các chế độ hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
-Có cơ hội phát triển chuyên môn và được đào tạo nâng cao. Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm
Địa điểm làm việc
- 106 đường số 44, phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 135/6B, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Vàng (Việt Nam) |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 135/6B, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 15/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | 26 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi