Nhân Viên Trực Page/Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực page, phản hồi với những khách hàng nhắn tin đến page, zalo;
- Nhắn tin chào hàng tới những khách hàng cũ đã mua hàng qua messenger/zalo. Báo cáo chỉ số lượng tin nhắn, tỉ lệ phản hồi, đơn hàng chuyển đổi ra hàng ngày cho quản lý (data có sẵn);
- Đảo lại các data có sẵn nhưng chưa ra quyết định mua, tăng tỉ lệ bán hàng;
- Chăm sóc các khách hàng cũ và bán hàng trực tiếp trên data khách hàng cũ đó.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trực page, tư vấn online;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt tình, khả năng giao tiếp và thích ứng với môi trường mới tốt;
- Đúng giờ, nghiêm túc, chấp hành đúng quy định của bộ phận;
- Ưu tiên ứng viên có thể sắp xếp thời gian trực ngoài giờ
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc với đa dạng ngành hàng, môi trường trẻ trung, năng động;
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
- Thu nhập: Lương cơ bản 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + Phụ cấp
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Thứ 7: 08h30 - 12h30
Địa điểm làm việc
- 48/612 Đê La Thành, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 48, ngõ 612 đường La Thành, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Redone Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Marketing, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 48, ngõ 612 đường La Thành, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi