Nhân Viên Sales Admin (Phòng Kinh Doanh Tải Nặng)
Mô tả công việc
* Theo dõi, tổng hợp và phân tích số liệu bán hàng
- Làm bảng tồn kho chi tiết tại Nhà máy và Đại lý/Chi nhánh/Công ty con (lô xe, màu sắc, SK, SM, trạng thái thùng, điều hòa, đăng kiểm …)
- Theo dõi sản lượng tiêu thụ chi tiết (theo đối tượng, thời gian, loại xe, SK, SM, trạng thái thùng, Option theo xe, đăng kiểm …)
- Căn cứ sản lượng tiêu thụ, số lượng xe tồn tại Nhà máy để làm đề nghị lắp ráp.
- Tổng hợp dữ liệu, báo cáo của các GĐKV (Khách hàng tiềm năng, Khách hàng đang triển khai, Khách hàng
- Đề nghị lấy tem đăng kiểm theo KCS và thông tin từ bộ phận xuất xe.
- Theo dõi và cập nhật chi tiết các lô xe nhập khẩu (số lượng, thời gian, …)
- Định kỳ gửi bảng tổng hợp và rà soát để có ý kiến đề nghị nhập khẩu tiếp theo.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác đôn đốc các Chi nhánh/Công ty con nhận xe trưng bày, đôn đốc rút hồ sơ và liên hệ điều chuyển xe.
- Kiểm soát xe tồn, xác nhận đơn hàng, lập lệnh xuất hồ sơ xe, xuất xe cho các Chi nhánh/Công ty con/Khách lẻ Trung tâm Sinotruk.
- Gửi bảng số liệu tồn kho hàng ngày cho toàn bộ hệ thống: loại xe tồn, đời xe, màu sắc, địa điểm xe đang trưng bày....
- Tổng hợp và làm Báo cáo cuối ngày.
* Giải quyết đơn hàng phát sinh cho Chi nhánh/Công ty con/Trung tâm Sinotruk
- Phối hợp với các Phòng Ban chức năng thuộc Công ty/ Đơn vị vận chuyển trong việc theo dõi và làm Lệnh xuất xe/ Lệnh điều chuyển xe, giao xe cho Đại lý/Chi nhánh/Công ty con.
- Quản lý toàn bộ thông tin sản phẩm/ dịch vụ của Công ty để hỗ trợ đặt hàng, xuất xe Đại lý/Chi nhánh/Công ty con.
- Phối hợp cùng GĐKV trong việc giải quyết đơn đặt hàng: đặt hàng, rút hồ sơ và các thông tin khác (giá bán, chính sách, sản phẩm…) phục vụ công tác bán hàng.
* Giải quyết các công việc hành chính liên quan đến Bán hàng
- Hỗ trợ GĐKV Trung tâm Sinotruk lập Đề xuất Hợp đồng bán xe.
- Soạn thảo Hợp đồng/ Phụ lục Hợp đồng mua bán xe trên cơ sở Đề xuất bán xe của GĐKV Trung tâm Sinotruk đã được duyệt.
- Soạn thảo Công văn, thông báo giá, cơ chế chính sách bán hàng.
- Soạn thảo các BCĐX liên quan đến công tác bán hàng của Trung tâm Sinotruk.
- Lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, Hợp đồng.
- Theo dõi tình hình vận chuyển xe của Đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tiến độ giao xe cho Khách hàng.
* Quản lý dữ liệu Khách hàng mua xe
- Đăng ký thông tin bảo hành đối với các Khách hàng của Trung tâm Sinotruk bán lên hệ thống bảo hành.
- Cập nhật DSKH mua xe của toàn bộ Trung tâm Sinotruk, Các Chi nhánh/Công ty con lên hệ thống CSKH.
* Báo cáo
- Báo cáo Lãnh đạo Trung tâm Sinotruk về kết quả công việc hàng ngày.
- Báo cáo số lô nhập khẩu, kế hoạch lắp ráp, số lượng xe tồn Nhà máy, xe đang trưng bày tại các Chi nhánh/Công ty con.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel)
- Có 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9+10 tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần ô tô TMT |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9+10 tòa nhà Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi