Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đặt chỗ.

- Đặt cọc.

- Ký HĐ giao dịch.

- Giao dịch chuyển nhượng.

- Cập nhật bảng hàng, giỏ hàng.

- Cập nhật thông tin dự án (Nhận thông tin, bảng kê thanh toán, bàn giao, nội thất, lập drive quản lý thông tin,...).

- Cập nhật khách hàng theo từng chương trình hỗ trợ, chương trình event, sitetour,…

- Xử lý các vấn đề giao dịch phát sinh.

- Hỗ trợ sau giao dịch: Ký Hợp đồng mua bán (Đối với các dự án ký HĐVV/HĐHTĐT ở giai đoạn bán hàng) và bàn giao nhà.

- Soạn thảo chính sách hỗ trợ sales/khách hàng.

- Soạn thảo chính sách phí.

- Soạn thảo chính sách thưởng, quà tặng, thi đua bán hàng.

- Các mẫu văn bản giao dịch PQR (Phiếu giữ chỗ, Phiếu cọc thiện chí, Ký gửi, chuyển nhượng, Phiếu hoàn tiền, Biên bản XN giao dịch, hoa hồng,…).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật,…

- Giới tính: Không yêu cầu.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin (Ưu tiên ngành Bất động sản).

- Sử dụng thành thạo Word/Excel.

- Có kiến thức chuyên môn về quản lý dữ liệu, báo cáo thống kê.

- Nhiệt tình, trung thực, lịch sự, biết lắng nghe và chịu khó.

 - Nhạy bén, năng động, nhanh nhẹn.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Chế độ thưởng tháng, quý, năm và thưởng hiệu quả,…

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.

- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, du lịch trong và ngoài nước,…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/01/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/01/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...