Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Sale Admin (TPHCM)

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2023
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2023
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp dữ liệu đơn hàng của Shop Online

- Tổng hợp dữ liệu doanh số của Shop Online

- Theo dõi hành trình đơn hàng phát hàng thành công

- Cập nhập tình trạng đơn hàng theo cam kết hành trình vận chuyển

- Nhận đơn hàng/ Xử lý đơn đặt hàng

- Theo dõi tỉ lệ đơn hàng hoàn/ tháng

- Làm các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan

- Độ tuổi: từ 25-30 tuổi

- Kỹ năng: Kỹ năng tin học văn phòng, giao tiếp

- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 1 kinh nghiệm sales Admin

- Yêu cầu khác: Chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc

- Ưu tiên Sales admin có kinh nghiệm trong ngành Bán lẻ B2C

- Số lượng: 01

- Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ trưa 12h-13h)

- Địa điểm làm việc: 206B, Lê Văn Sỹ, P 10, Q Phú Nhuận, TP HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/08/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/08/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...