Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc soạn thảo báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng, phiếu xuất kho,...
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, tình trạng giao xe, đăng ký xe, bàn giao xe cho khách hàng.
- Cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, hợp đồng, doanh số, báo cáo bán hàng định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như kế toán, kho, kỹ thuật để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến đơn hàng, hợp đồng, thanh toán,...
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ bán hàng đầy đủ, chính xác.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Sales Admin hoặc công việc hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên ngành ô tô.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Excel, Word), ưu tiên biết sử dụng phần mềm bán hàng, ERP.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp đội nhóm tốt.
- Kỹ năng cần có: Giao tiếp tốt, thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến, sẵn sàng đối mặt với thử thách, học hỏi nhanh, trung thực, hòa đồng và trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 15 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ.
- Lương KPI: % hoa hồng doanh thu.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm theo quy trình.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty như: lễ, tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản,...
- Tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Atom Auto Services: Lô 19B, số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô 19B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Atom Holding |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | Lô 19B, Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 22 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi