Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Pháp chế mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn và tham mưu pháp lý: Cung cấp ý kiến pháp luật cho Ban lãnh đạo trong quá trình ra quyết định liên quan đến sản xuất, thương mại, đầu tư và quản trị nội bộ.
  • Soạn thảo và rà soát hợp đồng: Chuẩn bị, kiểm tra, chỉnh sửa các hợp đồng mua bán, dịch vụ, hợp tác, thuê, xây dựng…; quản lý và lưu trữ hệ thống hợp đồng.
  • Cập nhật và phổ biến pháp luật: Theo dõi, phân tích các quy định mới ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp; phổ biến, đào tạo nội bộ về các thay đổi cần thiết.
  • Hỗ trợ xử lý tranh chấp, khiếu nại: Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý tranh chấp, khiếu nại; làm việc với cơ quan quản lý nhà nước; đại diện công ty trong thủ tục tố tụng tại Tòa án hoặc Trọng tài khi cần.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý: Lưu trữ và theo dõi tình trạng, thời hạn các giấy phép, chứng từ pháp lý của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật Thương mại, Luật Kinh tế).
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí pháp chế doanh nghiệp.
  • Am hiểu Luật Doanh nghiệp, Thương mại, Đầu tư, Lao động, Thuế, Xuất nhập khẩu; có kiến thức về Luật Môi trường, Sở hữu trí tuệ, Đấu thầu, Xây dựng.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thương mại quốc tế (WTO, EVFTA, EUDR…).
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và soạn thảo văn bản tốt; khả năng phân tích rủi ro và đề xuất giải pháp phòng ngừa.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; có khả năng đọc hiểu, viết tiếng Anh phục vụ công việc.
  • Năng động, cẩn trọng, trách nhiệm và ứng biến tốt trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và lâu dài.
  • Tham gia đầy đủ chế độ lương thưởng tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ, gắn kết văn hóa doanh nghiệp.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2- Thứ 6: 7h30 đến 17h00
  • Thừ 7: 7h30 đến 12h00

Địa điểm làm việc

  • Số 30 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
12  |  2
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 20, VSIP II-A, đường số 12, KCN Việt Nam - Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bao Bì Mai Thư
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Số 20, VSIP II-A, đường số 12, KCN Việt Nam - Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giải quyết vấn đề Tư duy phản biện Kỹ năng đàm phán Kỹ năng quản lý rủi ro

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...