Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế

Mức lương: 10 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2024
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
10 - 18 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/01/2024
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác do Công ty ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Luật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích), tùy theo năng lực chuyên môn và kinh nghiệm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, …
- Chế độ đào tạo và phát triển nhân sự, cơ hội thăng tiến cao.
- Ưu tiên các ứng viên ở Bình Dương, TPHCM, các tỉnh thành lân cận.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 19, đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 19, đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/12/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/12/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...