Nhân viên Pháp chế

Mức lương: 10 - 15 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2023

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty.

- Soạn thảo và kiểm soát rủi ro pháp lý các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.

- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.

- Tư vấn pháp luật cho công ty, cập nhật các văn bản pháp lý.

- Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …

- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước.

- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.

- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Chủ trì tư vấn và làm hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng.

- Xây dựng mẫu biểu hồ sơ nghiệm thu, theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả, quy trình, quy định liên quan đến thực hiện hợp đồng và hồ sơ nghiệm thu.

- Lưu trữ, quản lý hợp đồng và các tài liệu liên quan, theo dõi tiến độ hợp đồng, dự án, cảnh báo rủi ro phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật học (Luật kinh tế, Luật doanh nghiệp, …)

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong công ty thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin;

- Am hiểu pháp luật Việt Nam. Có kinh nghiệm lập hồ sơ thầu là một lợi thế;

- Làm việc nhóm và phối hợp nhóm tốt;

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản và viết báo cáo.

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.

- Tin học văn phòng, tiếng Anh dịch và đọc hiểu tài liệu.

- Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và nhiệt tình với công việc, ham học hỏi, hòa đồng, tính kỷ luật, tuân thủ cao.

* Thời giờ làm việc:

- Sáng 08h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.

- Làm việc từ thứ 2 và thứ 6, thứ 7 làm/nghỉ luân phiên cách tuần.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương : thoả thuận.

- Chế độ lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Thưởng theo thành tích thi đua của cá nhân/tập thể theo quy định công ty, Phụ cấp ăn trưa, Tham quan/nghỉ mát và các hoạt động ngoại khóa khác...

- Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, đoàn kết, nhiều hoạt động văn hóa, phong trào.

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ và của Công ty.

0  |  0
Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển Công nghệ FSI
Quy mô: Chưa cập nhật Số 8, ngõ 68 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 13/05/2023
Ngành nghề: Chuyên viên pháp chế nội bộ
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...