Nhân viên Nghiệp vụ

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2024
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG HOÀNG LONG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, văn phòng công chứng Hoàng Long thông báo tuyển dụng thêm nhân sự. Chúng tôi rất mong được hợp tác với những đồng nghiệp có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với nghề.

Nhu cầu tuyển dụng

  1. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên nghiệp vụ
  2. Số lượng: 03 người
  3. Địa điểm làm việc: 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  4. Hình thức làm việc: Toàn thời gian.

Mô tả công việc:

  • Lắng nghe tiếp nhận nhu cầu khách hàng, đề xuất phương án, trợ giúp công chứng viên xử lý hồ sơ công chứng;
  • Soạn thảo hợp đồng giao dịch; 
  • Hỗ trợ các thành viên khác khi cần thiết;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Cử nhân Luật hoặc sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp (đã hoàn thành chương trình học) thuộc chuyên ngành Luật.

2.  Độ tuổi: Từ 22 đến 30 tuổi.

3.  Phẩm chất, năng lực của ứng viên:

  • Trung thực;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở học hỏi;
  • Chịu được áp lực công việc và muốn gắn bó lâu dài với nghề nghiệp;
  • Có khả năng sắp xếp công việc, có tính cẩn thận;
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Cách thức ứng tuyển và quy trình tuyển dụng

1.  Hồ sơ:

  • Thư ứng tuyển, CV (ứng viên hãy thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bản thân);
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6;
  • Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (đối với ứng viên đã tốt nghiệp), bảng điểm chương trình đại học tính đến thời điểm hiện tại và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Hồ sơ gửi trực tuyến qua website hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng công chứng Hoàng Long, tỉnh Đồng Nai.

2.  Các vòng tuyển dụng

  • Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển qua mail hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng.

Lưu ý: Những ứng viên có sự chuẩn bị chỉnh chu và chu đáo trong hồ sơ dự tuyển ở vòng 1 mới được liên lạc nhận lịch phỏng vấn.

  • Vòng 2: Kiểm tra trình độ và phỏng vấn:
      • Phần 1: Kiểm tra về kiến thức pháp luật;
      • Phần 2: Phỏng vấn tìm hiểu năng lực, phẩm chất của ứng viên.

3.  Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 05/6/2024 đến hết ngày 05/7/2024.

Quyền lợi/Phúc lợi

Chế độ và Quyền lợi

1.  Thời gian làm việc

  • Thứ hai đến thứ sáu: Từ 7h30 đến 17h30;
  • Thứ bảy: Từ 7h30 đến 11h30;
  • Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết khác.

2.  Phúc lợi và thu nhập

  • Lương cơ bản + phụ cấp trao đổi khi phỏng vấn. Lương, thưởng thay đổi theo  sự tiến bộ và mức độ đóng góp vào hoạt động của văn phòng;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,….)
  • Được đào tạo liên tục để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Được tạo điều kiện để bạn có nhiều cơ hội được học hỏi và phát huy sở trường cũng như tiềm năng của bạn;

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
27  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn Phòng Công Chứng Hoàng Long
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Nhân viên pháp lý (Legal Staff)
Công ty TNHH Isirius Vina
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Vạn Luật
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty TNHH Tư Vấn Apexlaw Việt Nam
Nhân viên Pháp lý
Văn phòng Luật sư Nhân Luật
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Luật TNHH Hồng Long
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty TNHH Kurosawa Consulting Việt Nam
Tuyển Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Phú Hưng luật
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH Kỳ Vọng Việt
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/06/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...