Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu (Lương Cứng Upto 16 Triệu, Nghỉ Thứ 7 - Chủ Nhật)
Mô tả công việc
- Triển khai toàn bộ hoạt động mua hàng Xuất khẩu và Nhập khẩu theo yêu cầu mua hàng, đảm bảo bàn giao bàn giao hàng hóa đúng tiến độ, đúng địa điểm; đủ, chuẩn về số lượng, chất lượng và hồ sơ giấy tờ hàng hóa đi kèm theo yêu cầu của Hợp đồng/đơn hàng đã ký với khách hàng.
- Phối kết hợp với các Bộ phận khác thực hiện thành công việc trao đổi và bàn giao nghiệm thu đầy đủ toàn bộ Hồ sơ chất lượng, thanh quyết toán của các Hợp đồng/Đơn hàng bán ra, mua vào.
- Tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định, nội quy, quy chế về công tác bảo mật, thực thi văn hóa làm việc, lưu trữ hồ sơ của công ty
- Báo cáo kết quả theo quy định và yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Các công việc, hoạt động đoàn thể chung của công ty theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Chúng tôi cho rằng Bạn sẽ là ứng viên phù hợp để phỏng vấn nếu Bạn đảm bảo và tự tin đáp ứng các tiêu chí sau:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Làm việc với tư duy dịch vụ khách hàng, làm việc nhóm và định hướng kết quả
- Sử dụng Tiếng anh, phần mềm Word, Excel thành thạo trong công việc.
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí mua hàng xuất-nhập khẩu
Lưu ý: Phòng Nhân sự sẽ gửi Thư mời phỏng vấn trong vòng 8h làm việc với CV được đánh giá là phù hợp.
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ, quyền lợi vô cùng hấp dẫn:
- Lương cứng hàng tháng: upto 16,000,000 vnđ, mức cụ thể thỏa thuận.
- Thưởng: Gói thưởng tương đương 2,5 đến 4++ tháng lương (Thưởng Tết Dương lịch, thưởng tháng 13, thưởng Hiệu suất KPI, Thưởng Dự án)
- Trợ cấp, Hỗ trợ: Công tác phí, Di chuyển, Lapop làm việc.
- Các Quyền lợi khác: Thử việc 2 tháng. Đóng Bảo hiểm ngay sau khi ký chính thức
- Nghỉ phép: Theo số tháng làm việc và theo quy định của pháp luật
- Khám sức khỏe, nghỉ mát: định kỳ 1 năm 1 lần.
- Môi trường và văn hóa làm việc năng động, định hướng hiệu quả, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 7, Trung Yên 15D, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, số 26, ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp EMS |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, số 26, ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi